x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RUDIGER CHỈ HƯỚNG SÚT CHO LUNIN KHI KOVACIC THỰC HIỆN QUẢ 11M

16:30 | 18/04/2024

Thủ môn Andriy Lunin được đồng đội Antonio Rüdiger chỉ hướng đổ người khi đối mặt với Mateo Kovacic trong loạt sút luân lưu rạng sáng 18/4 (giờ Hà Nội).

Theo Daily Mail, một đoạn phim ngắn đang viral trên mạng xã hội quay lại cảnh trung vệ Real Madrid, Rudiger liên tục chỉ tay về phía bên trái - bên phải của thủ môn - trong khoảnh khắc Kovacic chuẩn bị thực hiện lượt sút trong loạt luân lưu.

Trong khung thành, Lunin nghe theo chỉ dẫn của đồng đội, anh đổ người về bên phải để cản pha cú dứt điểm của tiền vệ người Croatia.

Kết quả là Lunin đánh bại được Kovacic, người sút đúng hướng Rudiger đã "nhắc bài". Đây là một trong những khoảnh khắc tạo ra khác biệt giữa Manchester City và Real Madrid trong trận tứ kết lượt về Champions League trên sân Etihad.

Rudiger chỉ hướng sút cho Lunin khi thủ môn của Real Madrid đối mặt với Kovacic.
Rudiger chỉ hướng sút cho Lunin khi thủ môn của Real Madrid đối mặt với Kovacic.

Lunin có trận đấu để đời trong sự nghiệp, trở thành chốt chặn vững chắc trong khung thành Real Madrid với 10 pha cứu thua. Bước vào loạt sút luân lưu, Lunin tiếp tục chơi hay, cản phá những lượt sút của Bernardo Silva và Kovacic.

Về phần Rudiger, cựu sao Chelsea cũng sắm vai tấm chắn thép trước khung thành. Trong cả hai lượt trận, hậu vệ người Đức phong tỏa thành công mũi nhọn Erling Haaland, khiến tiền đạo người Na Uy tắt tiếng.

Trong lượt sút luân lưu, Rudiger cho thấy bản lĩnh khi thực hiện thành công cú sút quyết định, giúp Real Madrid giành vé vào chơi trận bán kết.

Trước đó, trận tứ kết lượt về giữa Man City và Real Madrid trên sân Etihad khép lại với kết quả hòa 1-1. Sau hai lượt trận, hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu vẫn bất phân thắng bại với tổng tỷ số 4-4, buộc phải cần đến hai hiệp phụ để phân định thắng thua.

Không đội nào ghi thêm được bàn thắng trong 30 phút hiệp phụ, khiến trận đấu kéo đến loạt luân lưu. Tại đây, Real Madrid tỏ ra bản lĩnh hơn, giành chiến thắng 4-3, theo đó biến Man City thành cựu vương Champions League. Họ cũng vào bán kết và sẽ gặp Bayern Munich.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
17h30 Cremonese VS Pisa
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
19h00 Havelse VS Bremer SV
19h00 Eimsbutteler VS TuS BW Lohne
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
CÚP BULGARIA, VÒNG Ban Ket
22h45 Botev Plovdiv VS Cska Sofia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo