x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SÂN OLD TRAFFORD CÓ THỂ BỊ 'KHAI TỬ'

22:43 | 19/09/2024

MU từ bỏ kế hoạch giữ lại "thánh địa" Old Trafford để tập trung xây sân một vận động mới trị giá 2 tỷ bảng trong tương lai gần.

Hè 2024, MU tiết lộ sẽ giảm sức chứa sân Old Trafford xuống còn khoảng 30.000 chỗ ngồi để bảo tồn lịch sử của câu lạc bộ và cung cấp địa điểm thi đấu cho các đội nữ và học viện.

Tuy nhiên, Daily Mail tiết lộ dự án này tương đối phức tạp và mất thêm hàng trăm triệu bảng. Do đó, chủ mới "Quỷ đỏ" sẵn sàng phá bỏ sân Old Trafford.

Old Trafford có giá trị tinh thần rất lớn với người hâm mộ MU. Nơi này có đường hầm Munich tưởng niệm thảm họa hàng không năm 1958, cũng như bức tượng của các huyền thoại Sir Matt Busby, Sir Alex Ferguson, Jimmy Murphy, Sir Bobby Charlton, George Best hay Denis Law.

Ban lãnh đạo MU sẽ thành lập một nhóm chuyên tập trung vào di sản đảm bảo các yếu tố lịch sử của CLB được bảo tồn, trong trường hợp sân đấu biểu tượng này bị phá bỏ.

Cùng lúc đó, công ty kiến ​​trúc Foster + Partners của kiến trúc sư Lord Norman Foster - vốn sinh ra ở Manchester, được giao nhiệm vụ phác thảo sân nhà mới của MU trong hơn một năm qua. Foster + Partners có bề dày lịch sử trong việc thiết kế các sân bóng đá. Công ty chịu trách nhiệm định hình lại Wembley và thiết kế sân Lusail ở Qatar tại World Cup 2022.

Vị trí xây dựng sân mới nằm trên khu đất bao quanh Old Trafford vốn thuộc quyền sở hữu của Manchester United. Chủ mới tham vọng xây dựng một sân "Wembley của phương Bắc" tại vị trí này. Cần ít nhất 2 tỷ bảng để "Quỷ đỏ" hoàn tất việc xây dựng sân mới.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG Tu Ket Luot Di
05h00 Flamengo/RJ VS CA Penarol
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Tu Ket
07h30 Athletico/PR VS Racing Club
07h30 Libertad VS Cruzeiro/MG
CÚP ARGENTINA, VÒNG Tu ket
05h00 Talleres (RdE) VS CA Huracan
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 27
05h30 CRB/AL VS Ponte Preta/SP
07h30 Botafogo/SP VS Santos/SP
CÚP COLOMBIA, VÒNG 1/8
07h30 Atl. Nacional VS Alianza Petrolera
VĐQG PERU, VÒNG Cls 11
08h00 Carlos A. Mannucci VS Melgar