x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO PSG CÓ CHUYẾN DU LỊCH ĐÁNG NHỚ TỚI RWANDA

14:53 | 05/05/2022

Các ngôi sao đắt giá của PSG như Julian Draxler, Thilo Kehrer, Keylor Navas và Sergio Ramos đã có chuyến đi 3 ngày đáng nhớ đến Rwanda, theo lời mời từ Bộ Du lịch của quốc gia châu Phi.

PSG đã sớm vô địch Ligue 1 mùa này và không còn mục tiêu nào để phấn đấu. Chính vì vậy, HLV Pochettino đã đồng ý cho 4 ngôi sao của đội nghỉ thi đấu để đến thăm Rwanda vào dịp cuối tuần vừa qua cùng với gia đình của họ. 

Bản thân các cầu thủ và CLB đã chia sẻ những hình ảnh về chuyến đi 3 ngày ngoạn mục mà họ đã thực hiện với gia đình. Trong đó, ngoài việc thăm “vùng đất ngập nước lớn nhất”, họ còn đi qua Học viện Paris Saint-Germain ở Kigali và tưởng nhớ các nạn nhân bên trong Đài tưởng niệm Diệt chủng Kigali.

Vào Chủ nhật, Julian Draxler, Thilo Kehrer, Keylor Navas và Sergio Ramos cùng người thân đã có dịp đến Công viên Quốc gia Akagera, nơi họ có cơ hội quan sát sư tử, voi, linh dương, ngựa vằn và tê giác cũng như các loài động vật hoang dã khác trong môi trường sống tự nhiên.

Tất cả đều tỏ ra hào hứng với chuyến đi. Họ giống như được hoà mình vào các bộ phim phiêu lưu kỳ thú thường chỉ xuất hiện tại Hollywood. 

Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình hợp tác giữa PSG và Visit Rwanda triển khai từ năm 2019. Chuyến đi này diễn ra sau 2 chuyến thăm của các huyền thoại PSG: Youri Djorkaeff vào năm 2020 và Rai vào năm 2021.

PSG là một trong những CLB lớn đầu tiên tại châu Âu đi sâu vào việc hợp tác phát triển văn hoá, du lịch trực tiếp với các quốc gia khác. Ngoài việc khai thác thương mại, PSG còn nhắm đến thị trường bóng đá của Rwanda, nơi có rất nhiều tài năng chưa được khai phá.

Vào tháng 11 năm ngoái, học viện bóng đá của PSG tại Rwanda chính thức hoạt động. 184 cầu thủ trẻ đầu tiên đã có cơ hội ăn tập miễn phí tại đây để thể hiện tài năng và nuôi giấc mơ đổi đời.

Giám đốc điều hành Ban phát triển Rwanda, Clare Akamanzi cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự chào đón các cầu thủ PSG và gia đình họ. Chúng tôi muốn cho họ trải nghiệm những gì tốt nhất ở Rwanda. Thông qua đó, chúng tôi có thể giới thiệu vẻ đẹp của Rwanda đến với người hâm mộ trên toàn thế giới”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo