x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO TRẺ LIVERPOOL TĂNG GIÁ CHÓNG MẶT

17:06 | 12/03/2024

Giá trị của trung vệ Jarell Quansah đã tăng lên một cách chóng mặt chỉ trong 1 năm qua. Theo ước tính của Transfermarkt, ngôi sao của Liverpool đã tăng giá gần 4.000%.

HLV Jurgen Klopp nổi tiếng là người nuôi dưỡng tài năng xuất sắc. Hầu hết những ai bước vào đội bóng Liverpool của ông đều có những tiến bộ vượt bậc trong lối chơi và tất nhiên giá trị cũng từ đó mà tăng lên.

Klopp luôn đặc biệt tin tưởng và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Và họ cũng cho thấy con mắt nhìn người tinh tường của ông. Minh chứng mới nhất là việc The Kop đánh bại Chelsea ở trận chung kết League Cup với dàn cầu thủ đa phần gồm những gương mặt búng ra sữa.

Và một trong những tài năng trẻ đang tiến bộ vượt bậc dưới bàn tay nhào nặn của Klopp chính là trung vệ Jarell Quansah. Điều đó phần nào được phản ánh qua giá trị chuyển nhượng của anh.

Tháng 4 năm ngoái, cầu thủ 21 tuổi này được Transfermarkt định giá 400.000 euro. Nhưng sau một mùa giải đột phá với 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, giá trị hiện tại của anh đã tăng lên thành 15 triệu euro, con số gấp gần 40 lần so với thời điểm 11 tháng trước.

Dưới sự chỉ bảo của Klopp, Quansah đã tiến bộ thần tốc
Dưới sự chỉ bảo của Klopp, Quansah đã tiến bộ thần tốc

Quansah được trao cơ hội tỏa sáng nhờ việc Liverpool mất khá nhiều trụ cột ở hàng thủ. Anh đá chính 5/6 trận tại Europa League mùa này, 6/9 trận ở Premier League, 4/5 trận ở League Cup và 3 trận ở FA Cup. Trong trận đại chiến với Man City ở vòng 28 Premier League mới đây, Quansah ra sân ngay từ đầu và đã cùng với đội trưởng Virgil van Dijk khóa chặt tiền đạo chủ lực Erling Haaland bên phía Man xanh.

Nhưng không chỉ các cầu thủ trẻ mà nhiều ngôi sao cũng tăng giá sau khi gia nhập Liverpool. Ví dụ điển hình là Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập đã thi đấu nổi bật từ khi còn khoác áo AS Roma và được Transfermarkt định giá 20 triệu euro. Sau khi tới Liverpool, có thời điểm mức định giá của anh lên tới 150 triệu euro và hiện đang ở mức 65 triệu euro.

Một ví dụ gần đây hơn về khả năng "luyện ngọc" của Klopp là tân binh Wataru Endo. Klopp đã ký hợp đồng với tiền vệ 30 tuổi từ Stuttgart vào mùa hè năm ngoái. Và đã có nhiều nghi ngờ về việc liệu anh có thể thay thế Fabinho hay không. Nhưng tuyển thủ Nhật Bản đã chứng minh mình hoàn toàn có thể. Mức định giá của anh cũng tăng từ 6,5 triệu euro lên thành 13 triệu euro chỉ sau 8 tháng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
23h30 Everton VS Brentford
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
23h30 Alaves VS Celta Vigo
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
23h00 Juventus VS AC Milan
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
23h30 B.Leverkusen VS Stuttgart
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo