x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SIÊU MÁY TÍNH CHỌN RA HLV PHÙ HỢP NHẤT ĐỂ THAY THẾ KLOPP

14:06 | 08/02/2024

Một siêu máy tính mới đây đã chỉ đích danh người phù hợp nhất thay thế Jurgen Klopp làm HLV Liverpool.

Vào tháng trước, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra thông báo gây sốc về việc sẽ từ chức HLV Liverpool vào cuối mùa giải năm nay.  Ông thầy cá tính người Đức nắm quyền tại đội bóng chủ sân Anfield vào năm 2015 và trong 9 năm kể từ đó, ông dẫn dắt đội bóng đến đỉnh vinh quang tại Premier League, Champions League và FA Cup. Theo lời thừa nhận của HLV 56 tuổi, ông đang trở nên mệt mỏi và cần một thời gian rời xa công việc HLV. 

Thông báo về việc từ chức của Klopp đã làm dấy lên nhiều tin đồn về người có thể thay thế ông tại Anfield, với một số tên tuổi lớn có liên quan đến công việc này. Giờ đây, một siêu máy tính đã xác định được 5 ứng cử viên phù hợp và 3 trong số đó đã từng đưa đội bóng vô địch Champions League. Các ứng cử viên hàng đầu đã được xác định dựa trên việc quản lý đội hình, khả năng tương thích về phong cách chơi và kinh nghiệm.

Cụ thể, Luciano Spalletti được đánh giá mức độ phù hợp nhất với tỷ lệ 93%. Spalletti hiện là HLV trưởng của ĐTQG Italia và mùa giải trước đã dẫn dắt Napoli đến chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm. Tiếp theo trong danh sách này là cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane với  tỷ lệ 92%. Không chỉ là là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Zidane còn giúp Los Blancos đoạt ba chức vô địch Champions League liên tiếp.

Tiếp đó là HLV Luis Enrique (PSG), người từng dẫn dắt Barca đoạt danh hiệu vô địch Champions League năm 2015 với tỷ lệ 92%, Julen Lopetegui (89%) và HLV bốn lần vô địch Champions League, Carlo Ancelotti lọt vào top 5 với tỷ lệ 88%. Sự vắng mặt đáng chú ý trong danh sách là Xabi Alonso, HLV trẻ đang gây ấn tượng mạnh tại Leverkusen.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Betis VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Fiorentina VS Sassuolo
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Marseille VS Lens
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 37
02h00 Albacete VS Eibar
HẠNG 3 TÂY BAN NHA, VÒNG 34
01h00 Atletico Madrid B VS Algeciras
01h00 Merida VS Atl. Sanluqueno
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 38
01h00 Virtus Entella VS Recanatese
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo