x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

STERLING ĐƯỢC TỰ QUYẾT ĐỊNH CÓ TRỞ LẠI ĐT ANH HAY KHÔNG

12:29 | 06/12/2022

HLV Gareth Southgate khá thoải mái với trường hợp đến từ Raheem Sterling sau khi anh đột ngột rời Qatar về lại nước Anh vì chuyện gia đình.

Khi được hỏi liệu Sterling có trở lại đội tuyển Anh để tiếp tục hành trình ở VCK World Cup 2022 hay không, HLV Gareth Southgate nói sau trận đấu với Senegal: “Chúng ta phải chờ xem. Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của cậu ấy là ở bên gia đình và chúng tôi sẽ hỗ trợ điều đó. Cậu ấy sẽ có đủ thời gian cần thiết".

Khi được hỏi tiếp về khả năng Sterling trở lại ĐTQG, Southgate cho biết: "Tôi thực sự không biết. Hiện tại, đó là một tình huống mà cậu ấy cần thời gian bên gia đình để giải quyết mọi thứ và tôi không muốn đặt cậu ấy dưới bất kỳ áp lực nào. Đôi khi bóng đá không phải là điều quan trọng nhất và gia đình nên được đặt lên hàng đầu".

Theo tin từ The Sun, cá nhân Sterling vẫn chưa sẵn sàng trở lại và hiện đang giúp Cảnh sát Surrey điều tra: "Sterling đã nói với mọi người rằng 'Không đời nào tôi đi đâu trừ khi tôi chắc chắn 100% rằng gia đình tôi có thể được giữ an toàn'. Anh ấy có ý thức về an ninh và một phần lý do khiến họ chuyển đến khu nhà này là vì nó nằm trên một khu đất rất độc quyền, với các cuộc tuần tra an ninh thường xuyên. Mặc dù vậy, anh ấy vẫn trở thành mục tiêu, điều này khiến Raheem và Paige rất khó chịu. Họ vừa chuyển về London và muốn cảm thấy an toàn".

Đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane nói: "Với Raheem và gia đình cậu ấy, đó là một vấn đề riêng tư, nhưng không bao giờ dễ dàng khi thấy một trong những đồng đội và bạn bè của bạn phải đối phó với những điều như thế. Điều quan trọng nhất là Raheem đưa ra quyết định đúng đắn cho cậu ấy và gia đình".

Trước đó, Sterling đã buộc phải trở về nhà gấp nên không thể tham dự trận Anh vs Senegal khi hay tin trộm đột nhập vào nhà. Vụ trộm xảy ra tối 3/12, tại căn nhà cách sân tập của CLB Chelsea chừng 15 phút chạy xe. Chưa rõ bà xã Paige Milian và các con của Sterling có phải đối đầu với kẻ trộm không, hay chúng rút lui khi thấy trong nhà còn người. Tài sản mất trộm là những chiếc đồng hồ có tổng giá khoảng 370.000 USD.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo