x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

STERLING VƯỢT QUA KIỂM TRA Y TẾ ĐỂ GIA NHẬP CHELSEA

14:46 | 11/07/2022

Ngôi sao Raheem Sterling được cho là đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Chelsea vào tối Chủ nhật, qua đó chuẩn bị rời Man City sau 7 năm gắn bó với sân Etihad.

Tuyển thủ Anh gia nhập Man City vào năm 2015 từ Liverpool đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến khoác áo đội bóng phía tây thành London trong một hợp đồng trị giá lên tới 45 triệu bảng.

Theo Evening Standard, Sterling đã vượt qua buổi kiểm tra y tế vào tối Chủ nhật trước khi thực hiện một số bước cuối cùng để đảm bảo hoàn tất thủ tục chuyển nhượng từ nhà vô địch Anh sân đội chủ sân Stamford Bridge.

Khi các thủ tục còn lại hoàn tất và được xác nhận là cầu thủ của Chelsea, Sterling sẽ bay sang Mỹ để hội quân cùng các đồng đội mới.

Cầu thủ 27 tuổi đã có khoảng thời gian vô cùng thành công với Man City, vô địch Premier League 4 lần và thường xuyên dẫn đầu danh sách ghi bàn của câu lạc bộ mỗi mùa. 

Sterling đã khẳng định mình là một cầu thủ quan trọng dưới thời Pep Guardiola, nhưng trong hai mùa giải qua, cựu cầu thủ Liverpool đã bị giảm tần suất đá chính và đánh mất vị thế bất khả xâm phạm trong đội hình xuất phát của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Kết quả là anh đã tìm cách ra đi vào mùa hè này.

Động thái ra đi của Sterling không phải vì tiền, mà vì mong muốn được ra sân hàng tuần và đóng vai trò chủ chốt. Đây không phải điều Guardiola có thể cung cấp cho Sterling trong bối cảnh cuộc cạnh tranh cho các vị trí trong đội hình của Man City diễn ra cực kỳ khốc liệt, đặc biệt là ở mặt trận tấn công.

Sterling chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Man City, đó là lý do tại sao Chelsea có thể giành được sự phục vụ của cầu thủ người Anh với mức giá không quá cao. Một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, bao gồm cả những gã khổng lồ của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều tỏ ra quan tâm đến tiền đạo này nhưng anh đã chọn Chelsea nhờ màn chào sân thuyết phục từ huấn luyện viên Thomas Tuchel.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo