x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TẬN DỤNG LỢI THẾ HƠN NGƯỜI, THANH HÓA HỦY DIỆT SÀI GÒN FC

08:31 | 17/07/2022

Chiếc thẻ đỏ tai hại của Andre Vieira ở phút 30 đã khiến Sài Gòn FC phải phơi áo với tỷ số 0-4 trên sân Thanh Hoá ở vòng 7 V.League 2022.

BÀN THẮNG

Thanh Hoá: Paulo Henrique (22'), Paulo Pinto (52’, 68’), Đình Tùng (56’)

THẺ ĐỎ

Sài Gòn FC: Andre Vieira (30’)

Một trận đấu của “những người cùng khổ” nên có thể hiểu được tại sao của Thanh Hoá và Sài Gòn đều nhập cuộc đầy thận trọng. Sau những phút đầu thăm dò đối thủ, đội bóng của HLV Ljupko Petrovic bắt đầu đẩy nhanh tốc độ. Thanh Hoá chủ yếu tập trung bóng cho Văn Thắng và Đình Tùng để 2 cầu thủ “kèo trái” này tận dụng sự khéo léo cũng như tốc độ thực hiện những đường chuyền vào trong.

Ở phút 22, với một pha ngoặt bóng rất đơn giản, Quốc Phương dễ dàng loại bỏ Quốc Long rồi “dọn cỗ” để Paulo Henrique mở tỷ số trận đấu. Sài Gòn FC của HLV Phùng Thanh Phương gặp rất nhiều vấn đề trong cách phát triển bóng cũng như sự liên kết giữa các cá nhân. Sự bị động về lối chơi khiến các tuyến đội khách bị chia cắt hoàn toàn. Ngoại binh phía trên của Sài Gòn FC là Andre Vieira gần như “xách xe không” chạy. Tiền đạo này thường xuyên phàn nàn đồng đội khi không nhận được nhiều bóng. 

Sài Gòn FC (áo xanh) đã thua đậm trước Thanh Hoá - Ảnh: Phan Tùng

Chínhh Andre Vieira khởi đầu cho một ngày “bi kịch” của Sài Gòn FC khi anh này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha húc cùi chỏ vào ngực trung vệ Victor Kamhuka ở phút 30. Trong thế trận phải chấp người, đội khách đã chơi rất cố gắng để kết thúc hiệp 1 với 1 bàn thủng lưới. Và đấy cũng là dấu ấn cuối cùng mà Sài Gòn FC làm được ở trận này.

Vào hiệp 2, Thanh Hoá chơi tấn công ngay từ đầu và họ không cần phải đợi lâu. Phút 52, Paulo Henrique đánh đầu chuyền bóng để Paulo Pinto nâng tỷ số lên 2-0. Sài Gòn như vụn vỡ sau bàn thua này. Chỉ 4 phút sau, đến lượt thủ môn Phạm Văn Phong mắc sai lầm sơ đẳng và Đình Tùng không bỏ lỡ cơ hội “trời cho” này đào sâu khoảng cách lên 3-0.

Các học trò của HLV Phùng Thanh Phương chơi bóng rệu rã và họ gần như để cho đối thủ mặc sức bắn phá khung thành. Khi mà đội bạn chưa tận dụng được cơ hội ghi thêm bàn thắng thì các hậu vệ của Sài Gòn FC lại “dâng hiến”. Ở phút 68, Paulo Pinto đã tận dụng một cơ hội như thế để nâng tỷ số lên 4-0.

Những phút cuối của trận đấu, HLV Petrovic chủ yếu trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ vào sân nhưng Thanh Hoá vừa đá bóng và vừa dạo chơi trên sân nhà. Thậm chí, Paulo Henrique còn “cẩu thả” ném đi vài cơ hội ngon ăn, dù tiền đạo này đứng trước khung thành đã mở toang.

Có được 3 điểm trước đối trọng, Thanh Hoá tạm nhích lên phía trên sau những ngày sống lo âu. Với Sài Gòn FC, cứ chơi thế này họ còn “chết chìm” dưới đáy bảng xếp hạng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU THANH HOÁ VS SÀI GÒN FC

Đông Á Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi (Đình Huyên 77’), Victor Kamhuka, Minh Tùng (Xuân Hùng 20’), Tiến Dũng, Thành Long, Ngọc Tân, Văn Thắng, Quốc Phương (Đình Tùng 46’), Jose Pinto, Paulo Henrique

Sài Gòn FC: Văn Phong; Công Thành, Ahn Byung Keon, Hoài An, Quốc Long, Tấn Tài (Minh Dũng 77’), Andre Vieira, Văn Triền, Minh Tuấn (Lâm Tuấn 60’), Xuân Quý (Hữu Sơn 60’), Việt Phong.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo