x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG VẪN CHÊ HÀNG CÔNG DÙ M.U THẮNG TƯNG BỪNG

11:17 | 11/01/2023

Mặc dù MU đã giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Charlton để lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn không hài lòng với màn trình diễn của hàng công đội nhà.

Man United đã bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn tại Old Trafford và pha lập công xuất sắc của Antony là tất cả những gì đoàn quân HLV Ten Hag thể hiện trong suốt phần lớn thời gian trận đấu cho đến phút 90 khi cầu thủ vào thay người Marcus Rashford nâng tỷ số lên 2-0 và sau đó ghi thêm bàn thứ 3 ở phút bù giờ.

Dù đội nhà đã có chiến thắng tưng bừng, nhưng phát biểu sau trận đấu HLV Ten Hag cho hay: "Chúng tôi không đủ sắc sảo trước khung thành. Chúng tôi cần hiệu quả hơn ở đó vì chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong nửa giờ đầu tiên".

"Đáng lẽ chúng tôi nên kết thúc trận đấu này sớm hơn. 3-0 là tỷ số hơi vượt trội một chút. Đó là một pha dứt điểm xuất sắc của Antony, nhưng tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn nữa. Chúng tôi đã phải chiến đấu cho đến những phút cuối cùng. Tôi không nghĩ Charlton đã tạo ra những cơ hội ngon ăn, nhưng bạn vẫn không bao giờ biết trước được điều gì và chúng tôi phải chiến đấu", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng tỏ ra hài lòng với cách các cầu thủ trẻ của Man United thể hiện đêm qua: "Chúng tôi có một số cầu thủ trẻ trên sân và tôi hài lòng với nhừng gì họ thể hiện. Garnacho đã xuất hiện thường xuyên những tuần qua và một lần nữa cậu ấy lại thể hiện xuất sắc, luôn là mối đe dọa với cầu thủ đối phương.

Bạn chắc chắn rất thích những cầu thủ này. Kobbie Mainoo, trong lần đầu ra mắt đã làm rất tốt. Facundo Pellistri lần đầu tiên vào sân và đã chơi rất tốt, có đường kiến ​​tạo thuận lợi cho Rashford nâng tỷ số lên 2-0".

Tiền đạo Rashford đã ghi tổng cộng 15 bàn ở mùa giải, trong đó có 7 bàn trong 6 trận gần nhất kể từ khi trở về từ World Cup. Ten Hag nói thêm: "Tôi nghĩ rằng tôi đã nói với bạn nhiều lần, khi cậu ấy đưa mình vào vị trí một đối một trong vòng cấm, cậu ấy sẽ ghi bàn. Đó là những gì Rashford đang làm vào thời điểm này. Nếu cậu ấy giữ được sự tập trung và nỗ lực như vậy, thì cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo