x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẦN ĐỒNG 16 TUỔI CỦA CHELSEA GIA NHẬP LIVERPOOL

15:30 | 05/09/2024

Rio Ngumoha, thần đồng 16 tuổi của Chelsea đã chia tay đội bóng thành London để gia nhập lò đào tạo trẻ của Liverpool theo dạng học bổng.

Cầu thủ chạy cánh tuổi teen, người từng là thành viên của học viện The Blues cho đến cuối mùa giải trước, hiện đã hoàn tất việc chuyển đến học viện bóng đá của đối thủ Liverpool.

Sau khi gia nhập Liverpool, cầu thủ 16 tuổi đã chia sẻ một thông điệp chia tay ngắn gọn nhưng ngọt ngào đến đội bóng cũ của mình.

Trên Instagram, Ngumoha đã chia sẻ một số bức ảnh kỷ niệm những ngày đầu của anh tại đội bóng phía tây London kèm chú thích: "Cảm ơn học viện Chelsea vì mọi thứ".

Lần đầu tiên có thông tin vào tháng 7 nói rằng cầu thủ 16 tuổi đã quyết định rời Chelsea, khiến đội bóng Premier League "tức giận". Anh ấy đã chọn chuyển đến Anfield nhưng việc chuyển nhượng phải được Premier League chấp thuận. Một quy trình như vậy là tiêu chuẩn khi một cầu thủ di chuyển giữa các học viện.

Theo The Athletic, Liverpool và Chelsea chưa thỏa thuận về khoản phí bồi thường, mặc dù có khả năng đây sẽ là khoản tiền gồm sáu con số cho cầu thủ tuổi teen này. Ngumoha đã xác nhận động thái của mình trên Instagram khi anh tạo dáng với chiếc áo số 11 tại Anfield và bên trong phòng thay đồ của đội một.

Rio Ngumoha cảm ơn và tạm biệt Chelsea
Rio Ngumoha cảm ơn và tạm biệt Chelsea

Ngumoha chuyển đến đội bóng vùng Merseyside với danh tiếng tuyệt vời khi tỏa sáng cùng các đội học viện của Chelsea. Anh đã chơi cho đội U21 Chelsea khi mới 15 tuổi vào đầu năm nay và thậm chí đã tập luyện với đội một của The Blues.

Ngumoha được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu vào tháng 10 năm ngoái khi đội U16 của Blues giành chức vô địch quốc gia. Ấn tượng với màn trình diễn ổn định của mình, cầu thủ này đã được thăng chức lên đội U21 của câu lạc bộ vào tháng 1 năm 2024.

Sau khi chuyển đến Liverpool, Ngumoha sẽ thi đấu cho đội U18 Liverpool, được huấn luyện bởi Marc Bridge-Wilkinson, và có khả năng sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Những bản hợp đồng tương tự vào năm ngoái bao gồm Trey Nyoni cực kỳ tài năng từ Leicester, người đã thu hút sự chú ý dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot trong mùa giải này.

Liverpool cũng xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ tuổi teen, Alvin Ayman từ Wolves vào tuần trước. Cầu thủ 16 tuổi này đến sau khi đạt được thỏa thuận với đội bóng Premier League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 5
02h00 Rayo Vallecano VS Osasuna
VĐQG ITALIA, VÒNG 4
23h30 Parma VS Udinese
01h45 Lazio VS Verona
C1 CHÂU Á, VÒNG 1
22h59 Al Shorta (IRQ) VS Al Nassr (KSA)
22h59 Al Ain VS Al Sadd
01h00 Esteghlal Tehran VS Al Garrafa
01h00 Al Ahli (KSA) VS Persepolis
GIAO HỮU U16, VÒNG T.9
20h00 T.N.Kỳ U16 VS Đan Mạch U16
GIAO HỮU U20, VÒNG T.9
00h00 Arập Xêut U20 VS Yemen U20
LEAGUE ONE, VÒNG 6
02h00 Birmingham VS Wrexham