x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẤT BẠI TRONG VIỆC LÔI KÉO PEP, ĐT BRAZIL CHUYỂN HƯỚNG SANG ZIDANE

10:31 | 15/12/2022

ĐT Brazil đang muốn Zinedine Zidane thay thế Tite làm huấn luyện viên sau khi thất bại trong việc lôi kéo Pep Guardiola rời Man City.

Dù được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch nhưng ĐT Brazil đã phải dừng chân ở tứ kết sau khi thất bại trước ĐT Croatia ở loạt luân lưu. Ngay sau trận thua này, HLV Tite cũng chính thức chia tay đội bóng.

Và theo Ok Diario, Selecao sẽ cố gắng lôi kéo huấn luyện viên 3 lần vô địch Champions League là Zinedine Zidane tiếp quản ghế nóng thay cho Tite. Brazil đã thất bại trong cuộc đàm phán với HLV Pep Guardiola, người đã ký hợp đồng mới cách đây không lâu, giữ ông ở lại Man City đến hè 2025.

Zidane đang được đồng đội cũ ở Real Madrid và huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo béo, ủng hộ. R9 có mối quan hệ tốt với chủ tịch LĐBĐ Brazil và rất có tiếng nói trong các quyết định của ông này.

Zidane từng hy vọng dẫn dắt đội tuyển Pháp và được cho là đã từ chối 6 lời đề nghị, bao gồm một thỏa thuận trị giá hàng triệu bảng từ PSG để chờ cơ hội làm thuyền trưởng Les Bleus.

Tuy nhiên, với việc Didier Deschamps vẫn đang làm tốt công việc và đã cam kết sẽ vẫn cầm quân cho đến sau EURO 2024, cơ hội để Zidane sớm toại nguyện sẽ rất khó khăn.

Deschamps đã đưa ĐT Pháp có lần thứ hai liên tiếp vào đến chung kết World Cup sau khi đánh bại ĐT Morocco với tỷ số 2-0 ở bán kết. Nếu có thể đánh bại ĐT Argentina ở chung kết, ông sẽ đi vào lịch sử bóng đá Pháp và chẳng có lý do gì để sớm chia tay đội tuyển. Chính vì thế, khả năng Zidane "gật đầu" với ĐT Brazil là khá cao.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo