x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU BẠC NHƯỢC, VIETTEL CHÌM SÂU TRONG KHỦNG HOẢNG

22:37 | 05/08/2022

Dù đã có cơ hội rất lớn để có được chiến thắng nhưng Viettel đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà ở trận này. Không những vậy họ còn để thua 0-1 trước Becamex Bình Dương.

BÀN THẮNG

B.BD: Smith (52’)

Nhập cuộc với sự chủ động lớn, Viettel không gặp nhiều khó khăn trong việc áp đặt thế trận và trên thực tế khi có cặp tiền vệ đầy sáng tạo là Hoàng Đức - Khắc Ngọc, Viettel đã khiến cho cầu môn của B.BD liên tục đặt vào tình thế báo động cao. Hoàng Đức liên tục thử vận may với những tình huống sút xa đầy sắc bén nhưng hoặc bị thủ môn Sơn Hải cản phá hoặc đi chệch khung thành trong gang tấc.

Tiền đạo Smith đã ghi "bàn thắng vàng" cho B.BD. Ảnh: Minh Tuấn

Sau hiệp 1 tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Viettel đã thể hiện sự nôn nóng trong các pha lên bóng của mình và ngay đầu hiệp 2, khung thành thủ môn Nguyên Mạnh đã đứng trước nhiều sức ép. Ngay sau tình huống trung vệ Thanh Bình cứu thua trên vạch vôi cầu môn thì đến phút 52, tiền đạo Smith đã tận dụng triệt để sự lúng túng trong khâu kèm người của Viettel bằng cú đánh đầu cận thành, mở tỷ số cho B.BD.

Những phút còn lại của trận đấu, Viettel không ngừng gia tăng sức tấn công nhưng phải thừa nhận rằng những mảng miếng phối hợp của đội nhà không có sự đột biến và tính bất ngờ nên dễ dàng bị B.BD vốn chơi rất tốt với cách đá phòng ngự phản công hoá giải. Tấn công trong vô vọng, Viettel đã phải chấp nhận trận thua 0-1 ngay trên sân nhà.

Như vậy, Viettel đã phải hứng chịu trận thua thứ 4 liên tiếp và đang rơi tự do trên BXH. Đây là hồi chuông đáng báo động với đội bóng đã từng vô địch V.League 2020 như Viettel.

Đội hình xuất phát

Viettel: Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Xuân Kiên, Jaha, Khắc Ngọc, Duy Thường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Caique, Geovane

B.BD: Sơn Hải, Thanh Long, Thanh Thảo, Diaye, Duy Khánh, Anh Tỷ, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Vĩ Hào, Eydison, Smith

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo