x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU MỜ NHẠT, PSG VẤT VẢ CẦM HOÀ MONACO

08:06 | 29/08/2022

Chuỗi phong độ huỷ diệt của PSG đã bị chặn đứng khi họ phải vất vả mới có được kết quả hoà 1-1 trước Monaco.

Bàn thắng

PSG: Neymar (70'-pen)

Monaco: Volland (20')

PSG đang thể hiện phong độ hủy diệt tại giải VĐQG Pháp từ đầu mùa. Trong khi đó, Monaco thi đấu không quá nổi bật với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Được chơi trên sân nhà, đội bóng thành Paris nhanh chóng tràn lên phần sân đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, họ đã gặp khó trước lối chơi phòng ngự tử thủ của Monaco.

Không chỉ phòng ngự cực chặt, Monaco còn sẵn sàng tận dụng sai lầm của PSG để phản công. Và họ đã thành công ở phút 20. Sau khi cắt được bóng từ pha phối hợp của Messi và Mbappe, Monaco tổ chức phản công nhanh. Volland đi bóng tốc độ từ giữa sân trước khi  tung cú dứt điểm chéo góc cực nhanh, hạ gục thủ thành Donnarumma để mở tỉ số. 

Có được bàn thắng dẫn trước, Monaco càng tự tin lui về phòng ngự và buộc PSG phải dồn toàn lực lên tấn công. Tình huống nguy hiểm nhất của đội chủ nhà đến ở cuối hiệp một khi Messi tung cú cứa lòng đi trúng cột dọc và Mbappe băng vào đệm bóng nhưng cũng đập vào cột dọc còn lại.

Neymar ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 70 trận PSG vs Monaco

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách. Bước sang hiệp 2, PSG càng tấn công mạnh mẽ hơn trong khi Monaco tiếp tục phòng ngự chủ động nhưng cũng sẵn sàng phản công mỗi khi có cơ hội. 

Tình thế giằng co kéo dài tới tận phút 67. Neymar ngã trong vòng cấm và sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định cho PSG được hưởng phạt đền. Chính Neymar là người thực hiện cú sút 11m để đem về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. 

Những phút sau đó, PSG vẫn tấn công điên cuồng hòng tìm kiếm bàn thắng để giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, có vẻ như trận đấu này họ không được may mắn khi bóng thêm một lần chạm cột dọc sau pha dứt điểm của Hakimi.

Kết quả cuối cùng trận PSG vs Monaco là 1-1. Đội bóng thành Paris lần đầu mất điểm tại Ligue 1 2022/23. Họ vẫn giữ được ngôi đầu nhưng đã bị Marseille và Lens cân bằng về điểm số (cùng 10 điểm).

Đội hình thi đấu PSG vs Monaco

PSG: Donnarumma, Ramos, Marquinhos (Mukiele 87'), Kimpembe, Hakimi, Sanches (Danilo 63'), Verratti, Mendes, Messi (Sarabia 87'), Neymar, Mbappe

Monaco: Nubel, Henrique, Badiashile, Maripan, Disasi, Aguilar, Camara (Lucas 74'), Golovin (Embolo 64'), Fofana, Volland (Akliouche 25' - Minamino 64'), Ben Yedder

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo