x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU TUYỆT HAY TẠI AFF CUP,

14:49 | 04/12/2018

Sau màn trình diễn ấn tượng ở AFF Cup 2018, bộ đôi Phan Văn Đức và Nguyễn Anh Đức được CLB Nakhon Ratchasima đưa vào ‘tầm ngắm’.

Chiều ngày 3/12, truyền thông Thái Lan, trong đó có trang tin nổi tiếng Siam Sport, đồng loạt đưa tin CLB đang chơi ở Thai League 1 – Nakhon Ratchasima bất ngờ hoãn ký hợp đồng với tiền đạo Shahrel Fikri của Malaysia để chuyển hướng sang mục tiêu chiêu mộ bộ đôi của ĐT Việt Nam là Phan Văn Đức và Nguyễn Anh Đức.

Bộ đôi song Đức đang có màn trình diễn ấn tượng ở AFF Suzuki Cup 2018. Trong khi Anh Đức đóng góp 3 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn thì Văn Đức cũng đã có cho mình 2 bàn kể từ đầu giải. Ở chiến thắng 2-1 trước Philippines tại bán kết lượt đi, bộ đôi này là những người ghi bàn mang về lợi thế cho ĐT Việt Nam trước trận lượt về ở Mỹ Đình vào ngày 6/12.

Anh Đức đang chơi thăng hoa khi đóng góp 3 bàn thắng cho ĐT Việt Nam.
Anh Đức đang chơi thăng hoa khi đóng góp 3 bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

 Chính màn thể hiện ấn tượng của bộ đôi này đã khiến họ lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch của đội bóng ở Thai League 1. Theo quy định, kể từ mùa giải tới, Thai League 1 cho phép mỗi CLB đăng ký 3 cầu thủ có nguồn gốc ASEAN trong đội hình.

Vì thế, đội bóng xếp thứ 7 ở Thai League 1 mùa trước không giấu được khát khao sẽ chiêu mộ thành công của bộ đôi tên Đức ở ĐT Việt Nam. Tuy vậy, khả năng thương vụ này thành công là không cao bởi Anh Đức đã lớn tuổi, không còn nhiều tham vọng để ra nước ngoài thi đấu. Mặt khác, anh cũng đang được xem là đội trưởng, là biểu tượng của B.BD.

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Đức giúp anh lọt vào mắt xanh của CLB Thai League 1
Màn trình diễn ấn tượng của Văn Đức giúp anh lọt vào mắt xanh của CLB Thai League 1

Thế nên, việc để anh ra đi sang môi trường mới ở Thái Lan thi đấu là rất khó xảy ra. Trong khi đó, Văn Đức vẫn đang còn hợp đồng đào tạo trẻ với SLNA. Tiền vệ này cũng được xây dựng là biểu tượng mới, niềm tự hào của đội bóng xứ Nghệ sau khi hàng loạt trụ cột khác đã rũ áo ra đi.

Ngoài Anh Đức, Văn Đức, Nakhon Ratchasima cũng nhắm tiền đạo Phil Younghusband của Philippines.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG Play Off
02h00 Southampton VS West Brom
VĐQG ITALIA, VÒNG 37
01h45 Fiorentina VS Napoli
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
21h00 Slovakia U16 Nữ VS Serbia U16 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.5
22h30 El Salvador U16 VS Guatemala U16
22h30 Panama U16 VS Puerto Rico U16
02h00 Costa Rica U16 VS Belize U16
02h00 Honduras U16 VS Nicaragua U16
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 40
01h30 Mirandes VS Elche
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG Play off
01h30 Palermo VS Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo