x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỦ MÔN HEATON CHỈ RA NGƯỜI CÓ TINH THẦN VỮNG NHẤT Ở M.U

13:58 | 23/08/2023

Thủ thành lão làng Tom Heaton cho rằng, Raphael Varane mới là thủ lĩnh tinh thần trong phòng thay đồ MU ở thời điểm này.

Thủ môn Tom Heaton của Man United đã gọi Raphael Varane, hậu vệ 4 lần vô địch Champions League, là cầu thủ có tinh thần mạnh mẽ nhất trong phòng thay đồ. Đây là thông tin khiến các fan khá ngạc nhiên bởi trên sân, ai cũng thấy Bruno Fernandes, từ lúc chưa đeo băng thủ quân CLB cho đến khi chính thức được giao nhiệm vụ thay Harry Maguire, mới là người hay tranh cãi, bênh vực các đồng đội.

Heaton cũng tiết lộ rằng, bất cứ khi nào cầu thủ người Pháp nói chuyện, cả phòng thay đồ đều chú ý, mặc dù anh không phải là đội trưởng của câu lạc bộ. Phát biểu trên trang web chính thức của câu lạc bộ, Heaton nói: "Tất nhiên, bạn không thể chơi cho Manchester United mà không có tinh thần vững vàng, tôi nghĩ điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến toàn đội.

Nhưng tôi sẽ chọn Varane với những gì cậu ấy đã làm được trong quá khứ ở các CLB khác và màn trình diễn của cậu ấy kể từ khi bước qua cánh cửa ở đây. Cậu ấy có một tinh thần thực sự mạnh mẽ, cách Varane thể hiện trong tất cả các trận đấu. Cậu ấy không phải là người mạnh miệng, nhưng khi Varane nói, mọi người thường lắng nghe".

Gần đây, Tờ The Sun đưa tin, MU đang đối mặt với nguy cơ không thể giữ chân Varane do trung vệ người Pháp đã lọt vào tầm ngắm của BLĐ CLB Al-Ittihad. Đây là đội bóng mới chiêu mộ được 2 đồng hương danh tiếng của Varana là Karim Benzema và N'Golo Kante. 

Varane hiện vẫn còn hợp đồng với MU đến mùa Hè năm 2026. Ưu tiên của anh là tiếp tục chơi bóng ở châu Âu thêm ít nhất một mùa. Đây cũng là chuyện dễ hiểu bởi MU mới trở lại đấu trường đỉnh cao Champions League nhờ cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League mùa trước. 

Ở MU, Varane hiện nhận mức lương 340.000 bảng/tuần. Con số này tuy có cao nhưng cũng không vượt quá khả năng chi trả của Al-Ittihad.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
CÚP NGA, VÒNG Chung Ket
22h00 Din. Moscow VS Spartak Moscow
CÚP BULGARIA, VÒNG Ban Ket
22h45 Botev Plovdiv VS Cska Sofia
VĐQG BẮC AI LEN, VÒNG Play off 1
01h45 Glentoran VS Coleraine
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo