x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: VERONA VÀ LEVANTE THẮNG KÈO CHẤP GÓC

10:37 | 31/10/2022

Trong loạt trận đêm nay, các đội chủ nhà Verona (gặp Roma lúc 00h30) và nhất là Levante (tiếp Gijon lúc 02h00 ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha) đều hứa hẹn sẽ thắng kèo chấp phạt góc. 

Sáng cửa Levante áp đảo góc cả trận

Levante cũng vừa mới thay tướng, họ đã trở lại mạch thắng góc khi áp đảo Ibiza về góc tới 8-1 trong trận đấu gần nhất. Trước đó, thành tích kèo chấp góc của Levante không mấy ổn định, nhưng không phải bỗng nhiên nhà cái buộc Levante phải chấp tới 2 góc, dù kèo châu Á (chính) họ chỉ chấp 1/4 trái.

Gijon thua kèo chấp góc 11/14 trận gần nhất ở giải hạng nhì Tây Ban Nha, trong đó 5 lần họ thua thiệt về phạt góc khi là cửa trên. Trong 4 trận gần nhất khi được chấp đúng 1/4 trái bóng, Gijon đã thua kèo góc chung cuộc 3 lần. 

Levante dễ thắng kèo chấp góc cả trận ở trường hợp này. 

Roma thua góc khi bóng chấp thấp

Dự đoán về phạt góc của Roma dưới thời HLV Jose Mourinho rất khó, bởi cách chơi của đội bóng này thay đổi liên tục. Dù vậy, điểm chung là khi Roma gặp các đối thủ không quá yếu hoặc quá mạnh, họ thường chơi rình rập dẫn tới việc hay thua thiệt về phạt góc. 4/5 trận Serie A gần đây với bóng chấp tối đa 3/4 trái, Roma đã thua kèo chấp góc, 3 lần họ thua kèo góc hiệp 1.

Verona vừa phải thay tướng, nhưng tinh thần dữ dội của đội bóng này vẫn được giữ nguyên. Do ở tình thế nguy hiểm, Verona rất quyết tâm, giúp họ đồng thời thắng chấp góc hiệp 1 và chung cuộc cả 3 trận Serie A gần đây. 

Cửa khó thua nhất là Verona thắng chấp góc chung cuộc (dự kiến được chấp 1 góc), NHM cũng có thể cân nhắc chọn Verona chấp góc hiệp đầu. 

Xỉu góc loạt trận Serie A

Hôm nay Serie A có 2 trận, cả 6 loạt trận Serie A mùa này khi có đúng 2 trận trong ngày đều về xỉu phạt góc, trong số này có 4 loạt trận đá vào đêm thứ Hai. Trận Monza Bologna không dễ nổ tài góc, trong khi trận Verona Roma có nổ tài góc chủ yếu dựa vào khả năng cày góc của đội chủ nhà. Nên chọn xỉu góc loạt trận Serie A với tỷ lệ dự kiến 19,5.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo