x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỐN TẬP ĐI TIỆC TÙNG, RASHFORD ĐỐI MẶT VỚI ÁN PHẠT TỪ M.U

14:22 | 29/01/2024

Tiền đạo người Anh Marcus Rashford đang phải đối mặt với mức phạt 2 tuần lương, tương đương 650.000 bảng, vì tội tiệc tùng và bỏ tập.

Chân sút chủ lực của MU sẽ bị kỷ luật sau khi tận hưởng những đêm bù khú liên tiếp vào giữa tuần ở Belfast. Anh đã bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Sáu với lý do bị ốm. Hôm qua, tiền đạo 26 tuổi cũng không ra sân trong trận thắng Newport County 4-2 tại FA Cup.

HLV Erik ten Hag cho biết: “Đó là vấn đề nội bộ. Tôi sẽ giải quyết nó”.

Trước đó, United cho biết Rashford “không đủ sức khỏe để có mặt cùng đội sau cơn ốm; anh đã ở lại Carrington để tập luyện khi bình phục”.

Rashford, người được hưởng lương 325.000 bảng mỗi tuần, đã bay tới Belfast vào thứ Tư để gặp bạn thân Ro-Shaun Williams, người đang chơi cho Larne FC.

Đoạn video ghi lại cho thấy Rashford đang hớn hở tại CLB đêm Thompson's Garage vào thứ Năm. Tuy nhiên anh giải trình với United rằng đó là đoạn phim được quay từ thứ Tư. Đoạn video mà The Athletic thu được sau đó cho thấy anh thực ra đã tiệc tùng... cả thứ Tư lẫn thứ Năm.

Một nguồn tin cho biết: “Khi có thông tin cho rằng Marcus đã bỏ lỡ buổi tập vì đã ra ngoài vào đêm hôm trước, anh ấy đã phủ nhận điều đó. Thật ngạc nhiên khi anh ấy nghĩ mình có thể đến một CLB đông người và khẳng định điều đó đã không xảy ra. HLV trưởng hẳn sẽ cảm thấy rất thất vọng”.

Huyền thoại đồng hương Alan Shearer cũng tỏ ra rất bất bình với hậu bối: "Nếu đó là vấn đề nội bộ, bạn hiểu ngay đang có chuyện gì đó không ổn. Marcus là một tài năng lớn. Chúng ta đã thấy cậu ấy bị kỷ luật ở mùa giải trước khi đến trễ cuộc họp trước trận đấu nhưng rõ ràng có điều gì đó không ổn, ở nhà hoặc trong mối quan hệ của cậu ấy với MU".

“Cậu ấy không thể tiếp tục lặp lại điều này, không thể tiếp tục lãng phí tài năng của mình vì điều đó không đúng. Cậu ấy cần một sự quản lý mạnh mẽ, một người nào đó có thể giữ cậu ấy lại và nói với cậu ấy rằng cậu ấy sẽ phải hối tiếc rất nhiều khi kết thúc sự nghiệp nếu tiếp tục lặp đi lặp lại những điều này".

"30 bàn mùa trước, 4 bàn mùa này. Khi tôi xem cậu ấy thi đấu, có vẻ như cậu ấy đang phải mang cả thế giới trên vai. Cần phải tìm ra cách giúp cậu ấy ngay bây giờ vì bản thân cậu ấy thực sự không thể đối phó với những vấn đề của mình".

Vào tháng 11, Ten Hag từng chỉ trích Rashford vì đã đi chơi hộp đêm ngay sau thất bại 0-3 trước đối thủ truyền kiếp Man City. Năm 2022, anh cũng từng bị loại khỏi đội hình thi đấu vì đến họp đội muộn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
23h30 Villarreal VS Rayo Vallecano
02h00 Real Betis VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
23h00 Atalanta VS Empoli
23h00 Napoli VS Roma
01h45 Fiorentina VS Sassuolo
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
00h30 Darmstadt VS Heidenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
00h00 Lyon VS Monaco
02h00 Marseille VS Lens
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 37
23h30 Levante VS Cartagena
23h30 Valladolid VS Huesca
02h00 Albacete VS Eibar
HẠNG 3 TÂY BAN NHA, VÒNG 34
23h00 Recreativo Huelva VS Linares Deportivo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo