x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

U23 NHẬT BẢN 0-1 U23 HÀN QUỐC: THẮNG LỢI TỐI THIỂU LẤY NGÔI ĐẦU BẢNG B

23:13 | 22/04/2024

Cả hai đội nhập cuộc rất thận trọng, U23 Hàn Quốc dẫu không kiểm soát bóng nhiều, nhưng điều họ cần là bàn thắng đã có. Với chiến thắng sít sao 1-0, U23 Hàn Quốc chính thức dẫn đầu bảng B.

Là đại diện của hai nền bóng đá được đánh giá mạnh nhất châu lục, nên cả U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc đều nhập cuộc khá thận trọng, dẫu cả hai đều giành vé vào tứ kết. Thế cân bằng được cả hai đội giữ nguyên với những pha đôi công liên tiếp về phía khung thành của nhau, nhưng những cú dứt điểm đều chưa thực sự nguy hiểm suốt 20 phút đầu trận. 

Sau đó, U23 Nhật Bản kiểm soát trận đấu tốt và có nhiều pha tấn công hơn, nhưng vẫn chưa thể tìm được đường áp sát mành lưới của thủ thành Baek Jong Beom bên phía Hàn Quốc. Do đó những cú dứt điểm của đội bóng trẻ Nhật Bản hầu hết là sút xa. 

Ngược lại, đội bóng trẻ xứ kim chi có vẻ chơi thấp đội hình để rình rập cơ hội phản công, nhưng xem ra họ vẫn chưa có cơ hội nào đáng kể, trừ cú dứt điểm của Hong Yun Sang ở phút 43. Thế trận bế tắc cứ thế kéo dài đến hết hiệp 1 mà chưa có bàn thắng nào được ghi.

Hai đội chơi khá cân bằng trong hiệp 1
Hai đội chơi khá cân bằng trong hiệp 1

Tốc độ được hai đội đẩy lên khá nhanh khi hiệp 2 bắt đầu và U23 Nhật Bản vẫn là những người kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng có vẻ như những mũi tấn công của họ vẫn khá bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ của đối thủ. Ngược lại, U23 Hàn Quốc cũng không còn chơi phòng ngự thụ động nữa, họ cũng đẩy nhanh thế trận với những pha tấn công nhiều hơn.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng khiến trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 75 và bàn thắng đã đến cho U23 Hàn Quốc. Từ cú đá phạt góc, bóng được câu vào khu vực cấm địa và Kim Min Woo chỉ cần bật lên đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho đội nhà.

Bàn mở tỷ số giúp U23 Hàn Quốc thêm hưng phấn và liên tiếp dồn ép đối thủ vào thế chống trả vất vả. Không chịu kém cạnh, đội bóng trẻ xứ Phù Tang cũng đẩy nhanh sức ép về phía khung thành của thủ môn Hàn Quốc, nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng những cú dứt điểm của U23 Nhật Bản vẫn quá hiền.

Tấn công liên tục nhưng không thể ghi bàn, U23 Nhật Bản đành chấp nhận thua 0-1 và đứng nhì bảng B, qua đó sẽ gặp U23 Qatar ở trận tứ kết. Với trận thắng này, U23 Hàn Quốc đứng đầu bảng B và sẽ gặp U23 Indonesia ở tứ kết.

BÀN THẮNG: Kim Min Woo (75’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

U23 Nhật Bản: Nozawa, Handa, Takashi Uchino, Suzuki, Takai, Tanaka (Matsuki, 63’), Araki (Yamamoto, 77’), Kawasaki (Fujita, 63’), Fujio, Hirakawa (Sato, 63’), Kotaro Uchino (Hosoya, 77’).

U23 Hàn Quốc: Baek Jong Beom, Lee Tae Seok, Cho Hyun Taek (Kang Sang Yoon, 62’), Hong Si Hoo, Lee Jae Won (Park Sang Hoon, 86’), Jang Si Young, Lee Kang Hee, Choi Kang Min (Hwang Jae Won, 57’), Kim Dong Jin (Kim Min Woo, 57’), Jeong Sang Bin (Kang Seong Jin, 62’), Hong Yun Sang.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo