x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

URUGUAY 0-0 HÀN QUỐC: CHẤP NHẬN CHIA ĐIỂM

23:02 | 24/11/2022

Cả Uruguay vs Hàn Quốc đều có những cơ hội ngon ăn cho riêng mình. Tuy nhiên, cả 2 đều không tận dụng thành công và chấp nhận chia điểm tiếc nuối với tỷ số 0-0. Dù sao, 1 điểm giành được trong trận ra quân cũng không phải kết quả tệ với cả 2 đội tuyển.

Uruguay được đánh giá cao hơn Hàn Quốc rất nhiều. Bởi họ sở hữu đội hình với dàn sao sáng đang chơi bóng ở châu Âu. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi Hàn Quốc mới là đội nhập cuộc tốt hơn. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc. đại diện châu Á đã đẩy cao đội hình pressing và chơi ép sân mặc dù đối thủ là Uruguay. Có cảm giác Uruguay trong những phút đầu đã bất ngờ với cách nhập cuộc của Hàn Quốc và họ gặp khá nhiều khó khăn trong việc đưa bóng lên phía trước khi liên tục bị đối phương áp sát. Chính bởi vậy, mặc dù là cửa trên nhưng Uruguay lại là đội chơi phòng ngự phản công, trong khi quyền kiểm soát tuyến giữa lại thuộc về Hàn Quốc. 

Son Heung-min cùng các đồng đội có bóng nhiều hơn, nhưng thực tế các cơ hội mà họ tạo ra lại không rõ ràng. Tình huống ngon ăn nhất của Hàn Quốc trong hiệp 1 tới ở phút 34. Tuy nhiên, cú sút của Moon-Hwan Kim trong tư thế không người kèm trong vòng cấm lại đưa bóng đi vọt xà ngang, bỏ qua thời cơ ghi bàn rất đáng tiếc cho Hàn Quốc.

Với Uruguay, mặc dù đá phòng ngự phản công nhưng họ cũng cho thấy sự già giơ trong lối chơi. Không cần lên bóng nhiều, nhưng mỗi pha tấn công của Uruguay luôn tạo ra rất nhiều sự nguy hiểm. Phút 26, Valverde có lời cảnh báo đầu tiên khi dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc. Cuối hiệp 1, nếu may mắn hơn Uruguay thậm chí còn có bàn thắng mở tỷ số. Từ một pha phạt góc, Godin bật cao đánh đầu đúng sở trường nhưng đen đủi cho anh khi bóng lại đi bật cột dọc rồi lăn ngang khung thành. 45 phút đầu tiên là hiệp đấu Hàn Quốc cho thấy cách nhập cuộc đầy táo bạo, còn Uruguay thì chơi lỳ lợm, nhẫn nhịn chờ thời cơ theo đúng phong cách của họ. 

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Vẫn là một Uruguay chủ động chơi chặt chẽ bên phần sân nhà. Trong hiệp đấu này, các tình huống đáng chú ý nhất của Uruguay đều liên quan đến Darwin Nunez. Phút 63, tiền đạo của Liverpool đi bóng thoát xuống sâu bên biên trái. Lẽ ra Nunez phải căng ngang cho đồng đội đứng trong vòng cấm thì cầu thủ này lại xử lý quá cá nhân và để thủ môn Hàn Quốc cản phá được, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn. Phút 81, tiếp tục là Nunez tung cú cứa lòng khá đẹp nhưng bóng vẫn chưa đủ độ cuận để tạo thành bàn thắng. 

Phút 89, Valverde tung cú sút xa sở trường hiểm hóc. Rất tiếc cho ngôi sao của Real Madrid khi bóng lại đi đúng cột dọc. Uruguay đã khá đen đủi trong trận đấu này khi bóng 2 lần đi chạm cột dọc, từ chối bàn thắng của họ. Tuy nhiên, Hàn Quốc thực tế cũng chơi tốt và họ xứng đáng với 1 điểm. Trận hoà này chưa phải là bất lợi gì cho cả Bồ Đào Nha lẫn Hàn Quốc trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Uruguay: Rochet, Caceres, Godin, Gimenez, Olivera (Vina, 79’), Valverde, Vecino (Cruz, 79’), Bentancur, Pellistri (Varela, 88’), Suarez (Cavani, 64’), Nunez.

Hàn Quốc: Seung-Gyu Kim, Moon-Hwan Kim, Min-Jae Kim, Young-Gwon Kim, Jin-Su Kim, In-Beom Hwang, Jung, Na (Lee Kang-in, 75’), Jae-Sung Lee (Son Jun-Ho, 75’), Heung-min Son, Eui-Jo Hwang (Cho Gue-Sung, 74’).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo