x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VAN DIJK LÊN TIẾNG CAM KẾT TƯƠNG LAI VỚI LIVERPOOL

14:01 | 07/05/2024

Đội trưởng Liverpool Virgil van Dijk khẳng định anh sẽ là "một phần" của quá trình chuyển giao sẽ diễn ra khi Jurgen Klopp rời đi vào cuối mùa này.

Tuyển thủ Hà Lan chỉ còn một năm trong hợp đồng và chắc chắn sẽ có nhiều bất ổn sau khi triều đại gần 9 năm của Klopp kết thúc. Nhưng Van Dijk khẳng định anh hạnh phúc ở CLB dù họ sắp bước sang kỷ nguyên mới dưới sự dẫn dắt của người đồng hương Arne Slot, HLV trưởng Feyenoord, người mà Liverpool đã đạt thỏa thuận cũng như bồi thường với đại diện Eredivisie.

“Trọng tâm bây giờ là hai trận đấu cuối cùng và sau đó CLB sẽ tập trung vào việc ai là người quản lý mới. Sẽ có một sự chuyển đổi lớn và tôi là một phần trong đó”, cầu thủ người Hà Lan nói sau chiến thắng 4-2 trước Tottenham.

"Tôi không có gì để thảo luận vì không có tin tức gì cả, tôi nghĩ CLB đang rất bận rộn với việc ai sẽ là HLV mới và đó là trọng tâm chính. Như tôi đã nói, tôi rất hạnh phúc ở đây, tôi yêu CLB và bạn cũng có thể thấy điều đó. Đó là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi và đó là tất cả những gì tôi có thể nói”.

Mặc dù thỏa thuận với Feyenoord đã đạt được hơn một tuần trước, Liverpool không vội đưa ra thông báo về việc bổ nhiệm HLV mới vì cảm xúc xung quanh sự ra đi ngày càng cận kề của Klopp, trận cuối cùng trên sân nhà trước Wolves.

Salah và Liverpool hồi phục khá muộn khi cuộc đua vô địch với họ dường như đã kết thúc
Salah và Liverpool hồi phục khá muộn khi cuộc đua vô địch với họ dường như đã kết thúc

Sau khi tìm kiếm kỹ lưỡng, cách chơi của Slot được xác định là phù hợp nhất với đội hình hiện tại và khi sự trở lại của cựu GĐTT Michael Edwards được xác nhận, với vai trò giám đốc điều hành bóng đá, mọi thứ đã diễn ra nhanh chóng.

Van Dijk nói: "Chúng tôi biết những điều khác đã được quyết định và Michael Edwards sẽ trở lại, Richard Hughes sẽ là GĐTT, đó là những quyết định duy nhất được đưa ra. Ngoài ra, chúng tôi sẽ chờ xem nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng CLB sẽ đưa ra quyết định đúng đắn".

"Sẽ có rất nhiều thay đổi xảy ra và tôi sẽ không nói nó đáng sợ, thay vào đó nó khá thú vị và hấp dẫn. Hãy cùng chờ xem”.

Chia sẻ về Klopp, Van Dijk nói: "Ông ấy là một HLV tốt, rất ấn tượng với tôi. Một người thầy tuyệt vời, một con người tuyệt vời và chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời”.

"Tôi thực sự tự hào vì đã chơi cho ông ấy, chiến đấu vì danh hiệu và ông ấy, cũng như gặt hái những thành công mà chúng tôi đã đạt được trong những năm qua. Chắc chắn sẽ rất xúc động vào ngày cuối cùng nhưng điều đó là một phần của cuộc sống. Nhiều điều đang diễn ra ở hậu trường nhưng chúng tôi chỉ tập trung vào những trận đấu vì đó là nhiệm vụ, công việc của chúng tôi và chúng tôi muốn giành trọn 6 điểm cuối cùng".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 37
00h00 Granada VS Celta Vigo
00h00 Atletico Madrid VS Osasuna
00h00 Barcelona VS Rayo Vallecano
00h00 Real Betis VS Real Sociedad
00h00 Athletic Bilbao VS Sevilla
00h00 Cadiz VS Las Palmas
00h00 Mallorca VS Almeria
00h00 Valencia VS Girona
00h00 Villarreal VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 37
01h45 Roma VS Genoa
VĐQG PHÁP, VÒNG 34
02h00 Lens VS Montpellier
02h00 Le Havre VS Marseille
02h00 Lille VS Nice
02h00 Lorient VS Clermont
02h00 Lyon VS Strasbourg
02h00 Metz VS PSG
02h00 Monaco VS Nantes
02h00 Stade Reims VS Rennes
02h00 Toulouse VS Stade Brestois
GIAO HỮU U16, VÒNG T.5
02h00 Costa Rica U16 VS El Salvador U16
02h00 Puerto Rico U16 VS Honduras U16
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 40
02h00 Zaragoza VS Racing Ferrol
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG Play off
01h30 SS Monopoli VS Virtus Francavilla
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo