x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VĂN THANH KHÔNG GIA NHẬP NAM ĐỊNH NHƯ TIN ĐỒN

10:52 | 21/06/2023

Vũ Văn Thanh sẽ không rời CLB Công an Hà Nội để đến Nam Định như tin đồn trước đó. Cầu thủ đa năng người Hải Dương muốn tập trung tối đa cùng đội bóng ngành Công an hướng tới tham vọng vô địch V.League 2023.

Cách đây không lâu, nhiều tin đồn cho rằng, CLB Công an Hà Nội sẽ thuyết phục Nam Định “nhả” ngoại binh Hendrio ở giai đoạn 2 của V.League 2023. Đổi lại, đội bóng này chấp thuận để Văn Thanh sang đội chủ sân Thiên Trường. Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng bị dập tắt, khi Nam Định tuyên bố giữ chân Hendrio, ngôi sao sáng giá trên hàng công của CLB thành Nam.

Nam Định càng có lý do để níu kéo Hendrio, khi 2 ngoại binh Vinicius và Nnamani thi đấu thiếu thuyết phục và sớm phải chia tay CLB. Trong diễn biến mới nhất, Nam Định sẽ chiêu mộ 2 ngoại binh cho vị trí trung phong ngoại và tiền vệ trụ, nhằm hy vọng củng cố vị trí trong nhóm 8 đội dẫn đầu V.League năm nay.

Trở lại với Văn Thanh, bản thân cầu thủ này cũng không có ý định muốn chia tay CLB Công an Hà Nội. Hiện tại, Văn Thanh đang có phong độ rất cao tại đội bóng tân binh V.League. Lúc này, Văn Thanh đã có được 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo cho Công an Hà Nội. Việc HLV Flavio sử dụng anh ở vị trí tiền vệ biên phải, sẵn sàng xâm nhập vào vòng cấm giúp cho Văn Thanh càng phát huy thêm khả năng và sự lợi hại trong tấn công của mình.

Đơn cử như ở trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 11 V.League, Văn Thanh di chuyển khôn ngoan vào vòng 16m50. Anh thực hiện pha dứt điểm 1 chạm gọn gàng từ đường chuyền “dọn cỗ” bên cánh trái của Văn Hậu, đánh bại thủ thành Thanh Hóa. Trước đó trong trận cầu với TP.HCM, Văn Thanh lập cú đúp mang về thắng lợi 5-3 cho đội nhà. 

Song song với những bàn thắng, Văn Thanh cũng góp công lớn trên mặt trận tấn công từ những đường kiến tạo. Tính đến hiện tại, cầu thủ người Hải Dương đã có 4 lần chuyền bóng cho đồng đội lập công. Đáng chú ý, phần lớn trong số đó là những quả đá phạt mở ra cơ hội để các chân sút bên phía Công an Hà Nội tận dụng ghi bàn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Betis VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Fiorentina VS Sassuolo
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Marseille VS Lens
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 37
02h00 Albacete VS Eibar
HẠNG 3 TÂY BAN NHA, VÒNG 34
01h00 Atletico Madrid B VS Algeciras
01h00 Merida VS Atl. Sanluqueno
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 38
01h00 Virtus Entella VS Recanatese
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo