x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VĂN THANH MANG TIN VUI ĐẾN CHO ĐT VIỆT NAM VÀ HAGL

15:05 | 26/10/2018

Hậu vệ Vũ Văn Thanh vừa cho biết, anh đã phẫu thuật thành công ca chấn thương đứt dây chằng đầu gối tại bệnh Inega (Seoul) mới đây.

Cách đây ít phút, Văn Thanh đã thông báo trên mạng xã hội về việc ca phẫu thuật dây chằng đầu gối đã thành công thành công. Sau 2 giờ tiến hành phẫu thuật thay dây chằng gối phải bị đứt, cầu thủ đang khoác áo đội bóng HAGL đã được chuyển ra phòng hồi sức của bệnh viện Inega (Seoul) để nghỉ ngơi, hồi phục.

Dự kiến, Văn Thanh sẽ tiếp tục ở Hàn Quốc trị liệu và tập hồi phục ít nhất khoảng 6 tháng mới có thể tái xuất. Chia sẻ với báo chí trong nước, hậu vệ HAGL cho biết: “Trưa hôm nay nếu tính theo giờ Hàn Quốc, tôi đã được tiến hành phẫu thuật thay dây chằng gối. Ca phẫu thuật nội soi này được các bác sĩ ở đây cho biết đã thành công tốt đẹp, nhưng tôi vẫn phải ở bệnh viện khoảng 1 tuần nữa để theo dõi".

Văn Thanh đã phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng.
Văn Thanh đã phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng.

Trước đó, trong chuyến làm khách ở TP.HCM tại vòng 22 V-League 2018, Vũ Văn Thanh đã phải rời sân từ sớm khi gặp chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Theo chẩn đoán ban đầu, Văn Thanh chỉ bị tổn thương phần mềm và gân cơ gối phải, giãn dây chằng chéo trước và cần khoảng 2-3 tuần trở lại.

Tuy nhiên theo kết quả chụp MRI tại TP.HCM, Văn Thanh đã bị đứt dây chằng gối phải và buộc phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Điều này đồng nghĩa cầu thủ đa năng này phải chia tay AFF Cup 2018 lẫn Asian Cup 2019. 

Hậu vệ ĐT Việt Nam sẽ mất khoảng 6 tháng để bình phục hoàn toàn.
Hậu vệ ĐT Việt Nam sẽ mất khoảng 6 tháng để bình phục hoàn toàn.

Ngay sau khi nhận được thông tin về chấn thương nghiêm trọng của Văn Thanh, BLĐ HAGL đã quyết định đưa hậu vệ cực kỳ quan trọng này sang Hàn Quốc phẫu thuật và hồi phục. Cùng đi với Văn Thanh là Lê Đức Lương, hai cầu thủ sẽ nhận được sự chữa trị tốt nhất từ phía CLB, tại bệnh viện Inega.

Đồng thời bác sĩ Choi Joo-young cũng sẽ là người trực tiếp điều trị cho Văn Thanh. Bệnh viện Inega chính là nơi một cầu thủ khác của HAGL là tiền vệ Tuấn Anh đang luyện tập phục hồi.

Việc Văn Thanh phẫu thuật thành công là không thể vui hơn đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam lẫn phố Núi, bởi cầu thủ này luôn có một vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của đội tuyển và CLB.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
06h37 Columbus Crew VS CF Montreal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo