x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VAR LIÊN TỤC MẮC SAI LẦM Ở VÒNG 1 BUNDESLIGA

11:26 | 09/08/2022

Màn trình diễn mãn nhãn giữa Cologne và Schalke tại vòng 1 Bundesliga đã bị các quyết định khó hiểu của trọng tài và tổ VAR phá hỏng. Chỉ trong vòng 90 phút, VAR đã 3 lần can thiệp vào trận đấu và tất cả đều khiến đội khách chịu thiệt.

Cụ thể, VAR huỷ bỏ bàn thắng mở điểm của ngôi sao bên phía Schalke - Rodrigo Zalazar (phút 10), phán quyết thẻ đỏ cho cầu thủ đội khách Dominick Drexler (phút 35) và công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Cologne của Florian Kainz (phút 62). Trong đó, tình huống của Drexler gây tranh cãi gay gắt, khi trọng tài chính Robert Schroeder mất đến 5 phút để xác định lỗi của cầu thủ này.

Giám đốc thể thao Schalke, Rouven Schroeder không giấu được thất vọng. Sau trận đấu, ông tức giận chia sẻ trên tờ Bild: “Chúng tôi đã bị xử ép. Lẽ ra chúng tôi phải dẫn trước 1-0 ngay từ đầu trận. Thẻ đỏ của Drexler cũng thực sự lố bịch. Trọng tài thậm chí còn không cắt còi trong tình huống đó. Chỉ có cảnh quay chậm trên màn hình mới khiến cú đá của Drexler trở nên “nguy hiểm” hơn. Nếu mọi người nhìn toàn cảnh, và nhìn ở tốc độ bình thường, đó chỉ là pha va chạm bình thường. Chưa kể, thẻ đỏ ngay ở phút 35 sẽ giết chết trận đấu. Tôi không thể hiểu tại sao họ lại quyết định nhưu vậy”.

Đáng chú ý, ngay cả đội hưởng lợi từ VAR cũng… không hài lòng. HLV Steffen Baumgart của Cologne cho rằng thẻ đỏ của Drexler là quá nặng. Ông chia sẻ với báo giới: “Theo quan điểm của tôi, những người làm bóng đá có thể tự biết đó là pha phạm lỗi cố ý hay không. Thật khó chịu khi VAR can thiệp một tình huống khi nó xảy ra đã 5 phút. Tôi thực sự nghĩ thẻ đỏ dành cho Drexler là không công bằng”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo