x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VARANE NHẬN LƯƠNG CAO SỐ 1 M.U NẾU SANCHO RỜI ĐI

11:29 | 23/09/2023

Trong trường hợp Jadon Sancho ra đi, quỹ lương của MU sẽ có biến động lớn, đồng thời Raphael Varane cũng vươn lên trở thành cầu thủ hưởng đãi ngộ cao nhất Old Trafford.

Từ trước khi có lùm xùm với HLV Ten Hag, Sancho chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ MU kể từ lúc chuyển tới từ Dortmund. Đáng nói, ngoài giá chuyển nhượng hơn 70 triệu bảng, MU còn tốn tới 350.000 bảng trả lương cho Sancho mỗi tuần. Những gì Sancho mang lại chỉ là 12 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 82 trận.

Ronaldo từng chỉ trích thái độ không đúng mực của Sancho trong tập luyện cũng như cư xử với người khác. Khi CR7 rời đi, Sancho trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MU. Thế nhưng, chẳng có nhiều biến chuyển nơi cựu tiền đạo Dortmund và giờ anh còn là "cái gai trong mắt" Ten Hag.

Khi được hỏi về tình hình của Sancho trước trận gặp Burnley trên sân Turf Moor ở vòng 6 Premier League vào 02h00 rạng sáng mai (24/9), Ten Hag thẳng thắn đáp: "Nó hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ta. Chúng tôi đang hoàn toàn tập trung chuẩn bị cho trận gặp Burnley. Sancho sẽ không có mặt trong đội hình".

Ten Hag vẫn đang chờ một lời xin lỗi từ Sancho, sau khi anh công khai "vặc" lại chiến lược gia người Hà Lan trên MXH, tố ông nói dối. Trước đó, Ten Hag giải thích lý do Sancho không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở thất bại 1-3 trước Arsenal là vì thể hiện yếu kém trên sân tập.

Theo báo chí Anh, MU sẽ tìm cách bán Sancho cho CLB trả giá cao nhất trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Nếu điều này xảy ra, Varane sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MU với 340.000 bảng/tuần.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
CÚP NGA, VÒNG Chung Ket
22h00 Din. Moscow VS Spartak Moscow
CÚP BULGARIA, VÒNG Ban Ket
22h45 Botev Plovdiv VS Cska Sofia
VĐQG BẮC AI LEN, VÒNG Play off 1
01h45 Glentoran VS Coleraine
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo