x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WILSHERE CÓ TRẬN RA MẮT KHÔNG NHƯ Ý VỚI ĐỘI BÓNG ĐAN MẠCH

10:19 | 26/02/2022

Jack Wilshere, cựu thần đồng của Arsenal, đã được tung vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu giữa Vejle và Aarhus. Tuy nhiên, anh đã không có màn ra mắt như ý.

Jack Wilshere đã không chơi một trận đấu chính thức kể từ tháng 5/2021. Sau khi rời khỏi Bournemouth, Wilshere không thể kiếm được một bến đỗ nào ở Anh. Mới đây, anh đã ký hợp đồng đến hết mùa giải với CLB Aarhus của Đan Mạch. Trong hợp đồng này có điều khoản gia hạn thêm trong trường hợp tiền vệ người Anh thể hiện tốt.

CLB Aarhus đang đứng ở vị trí thứ 7 ở giải VĐQG Đan Mạch. Họ còn kém nhóm tranh chức vô địch 4 điểm và chỉ còn 4 trận để lật ngược tình thế. Aarhus hy vọng sự có mặt của Wilshere có thể tạo ra được sự khác biệt.

Tuy nhiên, màn ra mắt của anh với đội bóng mới mang lại nhiều nghi ngờ hơn là hy vọng. Chỉ phải hành quân tới sân của đội xếp áp chót là Vejle nhưng Aarhus đã phải nhận trận thua với tỷ số 2-3.

Ở trận đấu này, Wilshere không được ra sân ngay từ đầu và phải chờ đợi trên ghế dự bị cho lần tái xuất sân cỏ đầu tiên sau 284 ngày kể từ lần ra sân gần nhất cho Bournemouth. Nhưng màn tái xuất này của anh lại ẩn chứa quá nhiều đen đủi.

Đầu tiên là sự cố tắt đèn trên sân chỉ 90 giây sau khi hiệp 2 bắt đầu. Trọng tài cho 2 đội ra nghỉ 10 phút để các nhân viên sửa lại. Sau đó, Wilshere bị bắt gặp ngồi thu lu trong chiếc chăn để bảo vệ bản thân khỏi cái lạnh của vùng Scandinavia.

Tới phút 89 và 50 giây, Wilshere mới được tung vào sân. Anh được kỳ vọng sẽ tạo ra khác biệt trong... 16 phút bù giờ của trận đấu này. Khi đó tỷ số vẫn đang là 2-2. Và trớ trêu là chỉ 9 phút sau khi Wilshere vào sân, Vejle đã có bàn ấn định chiến thắng 3-2.

Bản thân Wilshere phải đợi tới 3 phút mới có lần chạm bóng đầu tiên trước khi tung ra đường chuyền tốt nhưng đồng đội không thể ghi bàn. Sau trận, anh còn được đội trưởng Denis Kolinger của Vjele chạy tới xin đổi áo. Và đó là tất cả những dấu ấn của cựu sao Arsenal trong lần ra mắt đội bóng mới

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 35
02h00 Alaves VS Girona
VĐQG ITALIA, VÒNG 36
01h45 Frosinone VS Inter Milan
VĐQG ĐỨC, VÒNG 33
01h30 Augsburg VS Stuttgart
VĐQG PHÁP, VÒNG 33
02h00 Stade Brestois VS Stade Reims
02h00 Nice VS Le Havre
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG Ban Ket
16h45 Sydney FC VS Central Coast
U17 NỮ CHÂU Á, VÒNG 2
18h00 Australia U17 Nữ VS Nhật Bản U17 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo