x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XUÂN TRƯỜNG SẼ ĐI ĐÂU NẾU ĐƯỢC TẠO ĐIỀU KIỆN CHO MƯỢN?

17:15 | 14/10/2020

HAGL có thể sẽ tạo điều kiện để Lương Xuân Trường một lần nũa rời đội bóng theo dạng cho mượn. Liệu rằng, Xuân Trường sẽ đầu quân cho một CLB ở V.League hay sang Australia?

Sau thất bại ở Buriram United hồi năm ngoái, Xuân Trường đã thi đấu một số trận cho HAGL tại giai đoạn lượt về V.League 2019 trước khi bị đứt dây chằng vào đầu tháng 10. Kể từ đó đến tận tháng 6 năm nay, Xuân Trường mới có thể tái xuất và bắt đầu được sử dụng thường xuyên ở HAGL. 

Tất nhiên, cũng như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương… Xuân Trường cũng có khát vọng được chinh phục những mục tiêu trong sự nghiệp của mình. Có thể vì thế, HAGL sẽ tạo điều kiện để Xuân Trường được đầu quân theo diện cho mượn ở CLB khác trong tương lai gần. 

Mới đây, trang SBS của Australia cho rằng, Xuân Trường đã vào nhóm 5 cầu thủ châu Á có đủ khả năng thi đấu tại A.League. Trang này nhận xét: “Xuân Trường là một trong số tiền vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam và châu Á. Anh ấy từng thử ra nước ngoài thi đấu, nhưng không thực sự thành công, đặc biệt là quãng thời gian ở Hàn Quốc”. Hãng tin Australia nhận định Trường là mảnh ghép phù hợp cho CLB Newcastle Jet, đội đang chơi ở A.League vừa chia tay trụ cột Dmitri Petratos nơi tuyến giữa. 

Xuân Trường sẽ đi đâu nếu được HAGL tạo điều kiện cho mượn?
Xuân Trường sẽ đi đâu nếu được HAGL tạo điều kiện cho mượn?

Theo ký giải John Duerden, Xuân Trường là mẫu cầu thủ thông minh, có kỹ thuật và tầm nhìn tốt. Anh có khả năng đọc trận đấu và điều tiết nhịp độ. Sự mượt mà nơi tuyến giữa là điều tiền vệ 25 tuổi có thể mang đến. Quãng thời gian thi đấu ở Đông Á không chỉ giúp Xuân Trường trưởng thành hơn, mà còn khiến anh quyết tâm hơn để thể hiện khả năng của mình. 

Ngoài Australia, người hâm mộ cũng đặt ra giả thiết rằng Xuân Trường sẽ chơi cho Viettel trong tương lai. Gần đây, sau trận đấu giữa Viettel và HAGL, Xuân Trường và Quế Ngọc Hải đã đổi áo cho nhau. Khi ấy, Xuân Trường khoác trên mình chiếc áo Viettel.

Đội bóng áo lính đã bổ sung một chân chuyền có chất lượng là Hồ Khắc Ngọc mùa này. Dẫu vậy, nếu như có Xuân Trường, tuyến giữa của Viettel càng thêm sắc bén. Trung vệ Ngọc Hải từng nhận xét Xuân Trường là cầu thủ mà chỉ cần 2 nhịp chạm bóng là có thể thay đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công. 

Ngược lại, Viettel cũng có cái mà Xuân Trường cần. Đó là tham vọng vô địch. Tính đến hiện tại, Viettel vẫn đang bám đuổi quyết liệt ngôi vương V.League năm nay với Sài Gòn FC. Ở Cúp Quốc gia, Viettel cũng vào đến tận trận chung kết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG ARGENTINA, VÒNG 16
06h00 C. Cordoba SdE VS Boca Juniors
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Cls 2
06h30 Jorge Wilstermann VS The Strongest
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 13
07h30 Rangers Talca VS U.Concepcion
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 20
08h00 Millonarios VS Atl. Bucaramanga
VĐQG ECUADOR, VÒNG 13
06h00 Cumbaya FC VS Barcelona SC
VĐQG PARAGUAY, VÒNG Cls 18
07h00 Sol de America VS Cerro Porteno
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo