x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BUỔI TẬP LẠ LÙNG CỦA ĐT ANH TRƯỚC TRẬN GẶP SCOTLAND

10:04 | 17/06/2021

Các ngôi sao của ĐT Anh đã tập luyện với một quả bóng có hình dưa hấu ở dưới nước, họ tỏ ra tự tin trước trận đấu với Scotland.

Ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020, ĐT Anh được đá trên sân nhà tiếp Croatia. Với một thế trận vượt trội, Tam sư giành chiến thắng 1-0. Raheem Sterling là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chiến thắng có được giúp Anh xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình, sau CH Séc, đội đánh bại Scotland 2-0 ở lượt trận đầu tiên.

Sau trận thắng Croatia trong ngày ra quân, Anh sẽ có trận tiếp Scotland trên sân nhà ở lượt trận thứ 2. Mục tiêu của thầy trò Gareth Southgate chắc chắn là 3 điểm. Trong buổi tập trước trận đấu, các ngôi sao của Tam sư đều tỏ ra tự tin và sung sức.

ĐT Anh đã tập luyện

Đặc biệt, một vài cầu thủ đã tập luyện với trái bóng hình dưa hấu ở dưới nước trị giá 9,99 bảng Anh. Cụ thể, đội bóng của Gareth Southgate đã có vài giờ thư giãn tại Công viên St George. Tại đây, nhiều cầu thủ của ĐT Anh đã tập luyện với trái bóng có kích thước khá nhỏ, họ đánh đầu và phô diễn khả năng giữ thăng bằng trong khi di chuyển.

ĐT Anh đã tập luyện dưới nước

Tyrone Mings, Phil Foden, Kyle Walker và Jordan Pickford tỏ ra thích thú với bộ môn này. Họ còn đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. Một nguồn tin của Tam sư cho biết cho biết: “Không khí ở nơi tập trung của các cầu thủ ĐT Anh khá thoải mái, các cầu thủ đều quyết tâm chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Vui vẻ là một phần quan trọng trong tập luyện, giúp các cầu thủ tỏ ra thoải mái, tự tin để có thể ra sân và thi đấu một cách tốt nhất”.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
HẠNG NHẤT SCOTLAND, VÒNG 35
01h45 Airdrieonians VS Dundee Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo