x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL XÁC ĐỊNH 2 MỤC TIÊU ĐỂ NÂNG CẤP TUYẾN GIỮA

16:53 | 26/04/2024

Theo thông tin từ The Evening Standard, Arsenal coi bộ đôi Bruno Guimaraes và Douglas Luiz là những cái tên hàng đầu để nâng cấp tuyến giữa thời gian tới.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè tới là bổ sung thêm 1 tiền vệ phòng ngự chất lượng khác nhằm thay thế dần cho bộ ba đã luống tuổi Thomas Partey, Jorginho và Mohamed Elneny.

Tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad từ lâu đã trở thành sự lựa chọn ưa thích nơi HLV Mikel Arteta nhưng mới đây đích thân cầu thủ 25 tuổi này đã dẹp tan những tin đồn chuyển tới Premier League và mong muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Reale Arena.

Gặp khó trong việc thuyết phục Zubimendi, Pháo Thủ lập tức chuyển hướng sang bộ đôi xứ Samba đã thành danh ở Premier League là Guimaraes (Newcastle United) và Luiz (Aston Villa).

Guimaraes hiện là trụ cột không thể thay thế của Chích Chòe thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Brazil đã ra sân tổng cộng 41 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 4 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo. Dù mới ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân St James Park đầu mùa này nhưng tương lai tiền vệ 26 tuổi vẫn bị đặt dấu hỏi lớn bởi có thông tin Newcastle sẽ bán Guimaraes hòng tránh những rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR).

Trong khi đó Luiz cũng là mục tiêu mơ ước của Arteta bên cạnh Zubimendi thời gian qua. Thậm chí đội chủ sân Emirates nhiều lần hỏi mua ngôi sao người Brazil nhưng Villa liên tục từ chối. Tuy nhiên nhiều khả năng Arsenal sẽ quay trở lại thương vụ này ở TTCN hè 2024.

Cũng theo nguồn tin trên, để sở hữu 1 trong 2 cái tên trên, Pháo Thủ dự kiến sẽ phải chi ra số tiền không dưới 80 triệu bảng.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Ba Lan U17 Nữ VS Bỉ U17 Nữ
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
U17 NỮ CHÂU Á, VÒNG 1
18h00 Indonesia U17 Nữ VS Philippines U17 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
21h00 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo