x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN M.U 5-0 RB LEIPZIG: QUỶ ĐỎ ĐÍCH THỰC ĐÃ TRỞ LẠI

09:28 | 29/10/2020

Man United đã có thắng lợi 5-0 đầy thuyết phục trước RB Leipzig - đội hiện dẫn đầu Bundesliga 2020/21. Dưới đây là 5 điều đáng chú ý sau màn thể hiện tuyệt vời của Quỷ đỏ.

M.U ĐÃ ĐÍCH THỊ LÀ M.U

Trước cuộc tiếp đón Leipzig, M.U đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết thắng trên sân nhà Old Trafford mùa này. Thế nhưng, Quỷ đỏ đã đập tạn mọi lời đàm tiếu theo cái cách không thể ấn tượng hơn. 

Trước đại diện nước Đức, Man United đã chơi một trận tuyệt hay. Mọi cầu thủ trên sân đều thi đấu xuất sắc và tất cả diễn ra gần như hoàn hảo. 

Harry Maguire - trung vệ đội trưởng bị chỉ trích thậm tệ thời gian qua - dường như đã "đánh mất mình". Theo thống kê, anh sở hữu 100% lần tắc bóng thành công, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 87%, 6 lần giải nguy thành công và giúp đội nhà bảo toàn mành lưới.

Việc lần lượt đả bại PSG rồi RB Leipzig cho thấy M.U đã sẵn sàng trở thành kẻ thách thức thay vì chỉ là phận lót đường như những gì nhiều người đồn đoán trước khi vòng bảng Champions League 2020/21 khởi tranh.

CHIẾN THUẬT THAY ĐỔI GIÚP PAUL POGBA "BẬT CÔNG TẮC"

Trước Leipzig, HLV Ole Gunnar Solskjaer một lần nữa có sự thay đổi chiến thuật khi ông cho M.U chơi với sơ đồ 4-4-2 kim cương. 

Việc có 4 tiền vệ ở tuyến giữa giúp Pogba thoải mái lên tham gia tấn công, và bản thân anh đã có một đường kiến tạo tuyệt hay cho Mason Greenwood phá bẫy việt vị ghi bàn mở tỷ số. Đường chuyền này đơn giản là không xảy ra nếu Quỷ đỏ chơi sơ đồ 3 tiền vệ.

Theo dõi Pogba thi đấu trước Leipzig, có thể dễ dàng nhận thấy anh đã chơi đầy nỗ lực với các pha tranh chấp máu lửa, sắc sảo hơn đáng kể so với hồi đầu mùa giải. Có vẻ như tuyển thủ Pháp đang tận hưởng thứ bóng đá của mình khi được chơi ở một vai trò phù hợp.

SỰ TRỞ LẠI CỦA MASON GREENWOOD

Greenwood đã trải qua giai đoạn đầu mùa khó khăn sau những rắc rối đời tư cũng như chấn thương. Tuy nhiên, tất cả điều đó không thể nào kìm hãm được mãi được tiền đạo 19 tuổi. 

Pha lập công đầu tiên của Greenwood tại Champions League thật đáng nhớ, khi anh phá bẫy việt vị khôn khéo, loại bỏ "hiện tượng" Dayot Upamecano trước khi dứt điểm chéo góc lạnh lùng bằng chân trái. HLV Solskjaer chắc hẳn sẽ phải rất đau đầu ở khâu lựa chọn nhân sự cho hàng công M.U ở trận đại chiến với Arsenal tại Premier League vào cuối tuần này.

M.U KIỂM SOÁT BẢNG ĐẤU

Với 6 điểm sau hai lượt trận, M.U đang hoàn toàn "chi phối" bảng H của Champions League 2020/21. Hai chiến thắng trước CLB được đánh giá thấp nhất là Istanbul Basaksehir sẽ giúp Quỷ đỏ rộng cửa đoạt vé sớm vào vòng knock-out.

Tất nhiên, M.U không nên chủ quan trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, song với những gì đã trình diễn trước PSG và Leipzig, đoàn quân của Solskjaer có thể tự định đoạt vận mệnh của mình.

SỨC MẠNH ĐÁNG KINH NGẠC

Trước trận tiếp Leipzig, ít người dám tin Solskjaer sẽ cất Rashford cùng Bruno Fernandes trên ghế dự bị. Dù vậy, Solsa đã làm điều đó và chỉ tung họ vào sân ở hiệp 2 trước khi bộ đôi hoàn toàn thế trận.

Axel Tuanzebe, một trong những người hùng trong chiến thắng trước PSG, cũng bị loại khỏi đội hình xuất phát. Tân binh Edinson Cavani thì ngồi dự bị trong khi Alex Telles thậm chí không có tên ở danh sách đăng ký thi đấu.

HLV Solskjaer vẫn đang cố gắng tìm ra đội hình tốt nhất cho M.U và cân bằng đội bóng từ tuần này sang tuần khác, nhằm ứng phó với vấn đề thể lực, chấn thương và án treo giò. Mọi thứ đang được Solsa thực hiện một cách hoàn hảo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo