x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AJAX MUỐN CHIÊU MỘ NGƯỜI CŨ LIVERPOOL

13:36 | 16/01/2024

Ajax trở thành cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Jordan Henderson của Al Ettifaq. Cầu thủ 33 tuổi người Anh từng nhiều năm khoác áo Liverpool mới chỉ đến Saudi Arabia được nửa năm nhưng lại muốn quay lại châu Âu chơi bóng.

Henderson được Al Ettifaq mua về từ Liverpool hồi mùa Hè năm ngoái với giá 12 triệu bảng. Ở đội bóng đang được HLV Steven Gerrard dẫn dắt, anh đã chơi tổng cộng 19 trận và chưa ghi bàn thắng nào.

Lúc này Henderson đang không thiếu sự lựa chọn khi BLĐ Ajax bày tỏ mong muốn được sở hữu anh. Bằng chứng là trong cuộc họp báo mới đây, chính HLV tạm quyền của đại diện thủ đô Hà Lan, John van't Schip đã tiết lộ:

"Tôi có thể xác nhận với các bạn rằng, Ajax và Henderson đang đàm phán với nhau về khả năng các bên có thể hợp tác. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tự mình quyết định mọi chuyện bởi muốn chuyển đi nơi khác thì Henderson cần phải nhận được sự đồng ý từ BLĐ đội bóng chủ quản".

Theo giới truyền thông Saudi Arabia, Henderson và gia đình anh đang cảm thấy không thoải mái với cuộc sống ở Trung Đông. Ngoài Ajax, trong danh sách các đội bóng đang theo đuổi cầu thủ 33 tuổi người Anh này còn có Juventus, Bayern và Leverkusen. 

Thời gian qua, Henderson phải nhận không ít lời chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù. Tất cả đều cho rằng, anh đã chạy theo tiếng gọi của đồng tiền trong khi vẫn còn đủ sức chơi bóng đỉnh cao và phát triển sự nghiệp ở châu Âu.

Trước sức ép từ dư luận, có thể Henderson sẽ chia tay Al Ettifaq trong tương lai gần. Tuy nhiên, do BLĐ Al Ettifaq chưa có ý định bán Henderson nên nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ chỉ ra đi theo dạng cho mượn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Ba Lan U17 Nữ VS Bỉ U17 Nữ
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 10
09h00 Brazil U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
21h00 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo