x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL CÂN NHẮC TƯƠNG LAI CỦA HLV ARTETA

23:17 | 18/04/2024

Theo báo chí Anh, Arsenal đang tỏ ra thận trọng về tương lai của HLV Mikel Arteta - người hiện chỉ còn ràng buộc với CLB đến Hè 2025, tức cuối mùa giải tới.

Ban lãnh đạo Pháo thủ hy vọng trước mắt, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục ở lại đội bóng theo đúng như hợp đồng hiện tại, rồi sau đó tính nước tiếp theo. 

Truyền thông xứ sương mù nhấn mạnh Arsenal đánh giá cao những gì Arteta đã làm được trong nhiều năm qua, song vẫn cần xem xét thêm do đội bóng đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng mà vẫn chưa thu về thành công.

Ở Hè 2023, Arsenal đã chi đậm cho hàng loạt tân binh như Declan Rice, Kai Havertz hay Jurrien Timber, nhưng khả năng cao mùa này họ sẽ tiếp tục trắng tay sau khi bị Bayern loại khỏi Champions League. Ở Premier League, họ vẫn trong cuộc đua vô địch song cơ hội đăng quang thấp hơn nhiều so với Man City.

Về mặt tích cực, Arteta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp Arsenal từ một CLB không đủ điều kiện tham dự Champions League thành một thế lực đáng gờm tại Ngoại hạng Anh. Tóm lại, ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ cần thêm thời gian để đánh giá lại toàn bộ hành trình của Arteta, trước khi quyết định có ký hợp đồng mới với ông hay không.

Cho đến nay, Arteta đã có 225 trận dẫn dắt Arsenal, thu về 134 chiến thắng, 34 hòa và 57 thua. Đây là con số ấn tượng, chỉ tiếc Pháo thủ lại hay sảy chân vào những thời khắc quyết định khiến họ hụt mất các danh hiệu lớn một cách đau đớn. Arteta hiện đã đoạt 3 danh hiệu trên cương vị HLV trưởng Arsenal gồm 1 FA Cup và 2 Siêu cúp Anh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
04h00 Sousa/PB VS Bragantino/SP
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo