x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL CHÍNH THỨC VỠ MỘNG SỞ HỮU PHÙ THỦY CHUYỂN NHƯỢNG

08:59 | 18/03/2019

Sevilla mới đây thông báo Monchi đã trở lại CLB để đảm nhận vai trò giám đốc thể thao, qua đó chấm dứt hi vọng từ Arsenal.

Pháo thủ tự tin có thể bổ nhiệm Monchi làm giám đốc kỹ thuật mới sau khi ông rời Roma vào đầu tháng 3 này. Thế nhưng, Monchi đã từ chối bản hợp đồng 3 năm mà Arsenal đưa ra, thay vào đó, đồng ý trở lại đội bóng cũ Sevilla - nơi đã làm nên tiếng tăm vang xa của ông.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Sevilla đưa ra thông báo hết sức ngắn gọn: "Monchi đã về nhà". Arsenal dự kiến sẽ ký một thỏa thuận để Monchi thay thế Sven Mislintat, người đã rời vị trí giám đốc tuyển dụng của CLB vào tháng trước chỉ sau hơn một năm làm việc. Thế nhưng, giờ họ phải xem xét các lựa chọn khác.

Monchi đã trở lại Sevilla
Monchi đã trở lại Sevilla

Raul Sanllehi, giám đốc thể thao của Arsenal, đang dẫn đầu cuộc tìm kiếm thành viên cuối cùng cho đội ngũ điều hành cấp cao của đội bóng, với Monchi được xác định là mục tiêu số 1. Cựu danh thủ Marc Overmars cũng là một ứng cử viên nặng ký, và giờ ông có thể trở lại Emirates để làm giám đốc kỹ thuật dù vẫn còn ràng buộc tại Ajax đến năm 2020.

Rõ ràng, việc Monchi chọn trở lại Sevilla đã giáng một đòn đau vào Arsenal. Ông được coi là một trong những người giỏi nhất trong việc mua bán cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng, góp công giúp Sevilla trở thành gương mặt quen thuộc ở vòng loại Champions League cũng như chiến tích vô địch Europa League. Ông sở hữu một mạng lưới trinh sát viên ấn tượng và hoạt động sắc sảo trên thị trường chuyển nhượng toàn cầu trong suốt 17 năm ở đội chủ sân Sanchez Pizjuan.

Khi ở Sevilla, Monchi đã đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng, bao gồm cả Dani Alves, Seydou Keita và Ivan Rakitic.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 35
02h00 Alaves VS Girona
VĐQG ITALIA, VÒNG 36
01h45 Frosinone VS Inter Milan
VĐQG ĐỨC, VÒNG 33
01h30 Augsburg VS Stuttgart
VĐQG PHÁP, VÒNG 33
02h00 Stade Brestois VS Stade Reims
02h00 Nice VS Le Havre
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
02h00 Doncaster Rovers VS Crewe Alexandra
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 39
01h30 Burgos CF VS Eldense
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo