x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL SẼ LÀM GÌ TIẾP THEO SAU KHI TRÓI CHÂN AUBAMEYANG?

14:49 | 16/09/2020

Việc tiền đạo ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang gia hạn hợp đồng được đánh là một trong những thương vụ thành công nhất của Arsenal hè này, song Pháo thủ sẽ chưa dừng lại.

Mới đây, Arsenal xác nhận đã ký hợp đồng mới 3 năm với Aubameyang, kèm mức lương tăng lên 350.000 bảng/tuần (chưa bao gồm các khoản thưởng). Với việc giữ chân được tay săn bàn số 1, Pháo thủ không khác gì đã vớ được món hời lớn ở kỳ chuyển nhượng này.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ tiếp tục đầu tư, bổ sung lực lượng thay vì dừng lại, với hai mục tiêu là tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid và Houssem Aouar của Lyon. Đây là hai mục tiêu mà Pháo thủ đã theo đuổi từ lâu nhưng chưa chốt được mức giá chuyển nhượng.

Arsenal đang theo đuổi Partey
Arsenal đang theo đuổi Partey

Trước mắt, Arsenal cần phải thanh lý bớt một vài cái tên dư thừa để lấy ngân sách cho kế hoạch tiếp theo. Hậu vệ trái Sead Kolasinac, tiền vệ Mateo Guendouzi và tiền vệ Lucas Torreira là ba cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Emirates hè này. 

Torreira có thể sẽ trở lại Serie A khoác áo Torino, song trường hợp của Guendouzi và Kolasinac lại phức tạp hơn nhiều. Bản thân Arsenal muốn dùng Guendouzi như một phần trong thương vụ đổi Partey hay Aouar, nhưng phía Atletico và PSG không hào hứng với tiền vệ người Pháp.

Trong khi đó, Kolasinac được West Ham quan tâm, nhưng hậu vệ người Bosnia lại ưu tiên phương án trở về Bundesliga khoác áo đội bóng cũ Schalke hơn. 

Hiện tại, Arsenal đã thu về 20 triệu bảng từ việc bán thủ thành Emiliano Martinez cho Aston Villa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo