x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BALOTELLI GÂY BÃO VỚI TÌNH HUỐNG ĂN MỪNG BÀN THẮNG

15:19 | 22/09/2021

Tiền đạo Mario Balotelli đã chế nhạo Sergen Yalcin - Huấn luyện viên của câu lạc bộ Besiktas sau khi ghi bàn trong trận hòa 3-3 của Adana Demirspor trước nhà ĐKVĐ Thổ Nhỉ Kỳ vào đêm thứ Ba.

Balotelli mới gia nhập câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ, Adana Demirspor trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua và đang dần lấy lại cảm hứng ghi bàn. Trrong trận đấu giữa Adana Demirspor và đội đương kim vô địch Besiktas đêm thứ Ba, chân sút người Italia đóng góp một bàn thắng để mang về trận hòa quả cảm 3-3 cho đội nhà sau khi bị dẫn trước tới 0-3 sau chưa đầy một giờ thi đấu.

Sau khi ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 từ đường kiến tạo của Assombalonga ở phút 79, Balotelli đã có hành động ăn mừng gây bão, khi lao thẳng đến khu vực huấn luyện của đối thủ và chỉ tay vào đầu cùng vẻ mặt thách thức.

Được biết, hành động của Balotelli là nhắm vào HLV Sergen Yalcin của CLB Besiktas, người đã có những hiềm khích với cầu "trai hư" người Italia từ thời anh còn khoác áo Man City. Cụ thể, trong trận giao hữu giữa Man City và LA Galaxy năm 2013, Balotelli thực hiện pha biểu diễn xoay người giật gót khi có cơ hội ngon ăn, nhưng bóng đi ra ngoài. Sergen Yalcin, HLV hiện tại của Besiktas, đã lên sóng truyền hình và gọi Balotelli là "gã không có não".

Balotelli gây bão với tình huống ăn mừng bàn thắng
Balotelli gây bão với tình huống ăn mừng bàn thắng

Sergen Yalcin cũng nói rằng ông sẽ "sa thải" tiền đạo này nếu mình ở trong "vị trí của huấn luyện viên Roberto Mancini" vào thời điểm đó.

Lời bình luận của Yalcin rõ ràng làm tổn thương Balotelli và phải sau 8 năm, chân sút này mới có cơ hội đáp trả. Chưa dừng lại ở đó, sau trận đấu Balotelli tỏ ra tự hào về màn ăn mừng của mình và đã đăng một video clip về vụ việc lên Instagram.

Cựu tiền đạo của Man City còn chia sẻ bình luận: "Chúng tôi có bộ não và đặc biệt là chúng tôi có quả bóng và trái tim. Trái tim rất lớn và chúng tôi tự hào về điều đó".

Tuy nhiên, chủ tịch Murat Sancak của Adana Demirspor tỏ ra không hài lòng và cho rằng cả hai người đều sai về hành vi của mình: "Tôi ước điều đó không xảy ra. Cả những bình luận của Sergen Yalcin lúc đầu và sau đó là những gì Balotelli làm đều không đúng".

HLV Yalcin cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về hành động của Balotelli khi nói rằng tiền đạo chỉ thực hiện màn ăn mừng vì anh rất thất vọng khi không gia nhập Besiktas năm ngoái: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy một cầu thủ làm điều như vậy với một người quản lý. Tôi không thể hiểu tại sao anh ấy lại làm như vậy, có lẽ lý do là anh ấy không gia nhập Besiktas vào năm ngoái. Điều đó thể hiện tính cách của anh ấy".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo