x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BALOTELLI GHI 5 BÀN VỚI MỘT TUYỆT PHẨM RABONA TẠI THỔ NHĨ KỲ

15:07 | 23/05/2022

Trong ngày đội bóng cũ Man City lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, tiền đạo Mario Balotelli cũng khiến báo giới phải chú ý đến anh với màn trình diễn siêu hạng trong màu áo Adana Demirspor.

Trước Goztepe, Balotelli đã biến sân New Adana thành sàn diễn của riêng mình. Anh hoàn tất cú hat-trick trong 11 phút ở hiệp 1, rồi ghi thêm 2 bàn nữa ở hiệp 2 để khép lại ngày thi đấu chói sáng.

Đáng chú ý, pha lập công thứ 5 của Balotelli khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa. Nhận bóng từ đồng đội, tiền đạo người Italia xâm nhập vòng cấm rồi liên tục đảo chân như diễn xiếc. Anh loại bỏ hậu vệ phía Goztepe rồi thực hiện cú rabona đưa bóng vào góc xa tung lưới đối thủ.

Chứng kiến bàn thắng đẳng cấp này của Balotelli, một fan bình luận: "Đây có lẽ là một trong những bàn đẹp nhất mà tôi từng xem". Một cổ động viên khác thán phục: "Tài năng ghê gớm. Hãy tưởng tượng Balotelli sẽ vươn tới đỉnh cao nào nếu anh ấy không vướng vào các vấn đề kỷ luật". Một người khác viết: "Bàn thắng ngầu nhất mà tôi từng thấy".

Balotelli gia nhập Adana Demirspor theo dạng tự do hồi hè 2021 với bản hợp đồng 3 năm. Mùa này, anh đã ghi 19 bàn cho Adana Demirspor sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công giúp CLB cán đích thứ 9 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Balotelli từng được đánh giá là một trong những ngôi sao tài năng bậc nhất của Italia nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Tuy nhiên, những yếu tố ngoài lề, đặc biệt là kỷ luật, đã khiến sự nghiệp của chân sút 31 tuổi không thể phát triển đúng hướng.

Bàn thắng theo kiểu rabona trước Goztepe rõ ràng đã cho thấy tài năng thiên bẩm của Balotelli, chỉ tiếc là anh chẳng thể nào vươn tới đỉnh cao như kỳ vọng. Đầu năm nay, Balotelli đã được HLV Roberto Mancini gọi trở lại tuyển Italia song không được sử dụng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo