x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA & 30 PHÚT CUỐI THẢM HỌA TRƯỚC CADIZ

09:13 | 24/09/2021

Thẻ đỏ không chỉ 1 mà 2, bàn thắng tìm mãi không thấy, chiêu trò để phá đợt lên bóng của đối phương, Barcelona đã làm tất cả chỉ để giành lấy 1 điểm rời khỏi sân của Cadiz.

Chuỗi ngày thảm hại của Barca tiếp tục nối dài. Với trận hòa mới nhất trên sân Cadiz, Barca mới thắng 1 trong 5 trận gần nhất, còn lại hòa 3 và thua 1. Tại La Liga, đội bóng đang đứng thứ 7 với chỉ 9 điểm sau 5 trận, kém đội dẫn đầu Real Madrid tới 7 điểm.

Quay lại với trận đấu gặp Cadiz, HLV Koeman đã bắt đầu chuỗi sự kiện kỳ lạ khi không trả lời bất cứ câu hỏi nào trong buổi họp báo trước trận, chỉ đọc một tuyên bố của mình kêu gọi "sự ủng hộ từ người hâm mộ" rồi đứng dậy đi ra ngoài chỉ sau 3 phút.

Bên ngoài SVĐ, ngay khi thấy xe bus chở các cầu thủ Barca tiến đến, các CĐV Cadiz đã đồng thanh châm biếm: "Leo Messi đâu rồi".

Sau trận hòa 1-1 với Granada khi Barca trình diễn lối chơi tạt cánh lấy thành tích với tổng cộng 54 quả tạt, họ đã chơi sáng nước hơn một chút khi đối đầu với Cadiz nhưng hiệu quả vẫn là con số 0. 

Sự kiện đáng chú ý nhất đến ở phút 66 khi De Jong nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Đáng chú ý, thẻ vàng này xuất hiện chỉ 4 phút sau tấm thẻ thứ nhất. Dù De Jong đã chạm bóng trước và cũng chủ động rút chân lại khi tiếp xúc với cầu thủ Cadiz nhưng trọng tài chính Carlos del Cerro Grande vẫn quyết tâm rút thẻ, bất chấp sự phản đối quyết liệt từ tiền vệ người Hà Lan cùng các đồng đội Gerard Pique, Sergi Roberto, Sergio Busquets và HLV Koeman. 

Pha bóng dẫn tới thẻ vàng thứ 2 của De Jong
Pha bóng dẫn tới thẻ vàng thứ 2 của De Jong

Đây mới là thẻ đỏ thứ 2 trong sự nghiệp của De Jong. Đoán xem ai là người rút thẻ đỏ đầu tiên cho anh? Trùng hợp thay, cũng là... Del Cerro. 

"Nhận định 2 lỗi của cầu thủ Barca, việc truất quyền thi đấu của De Jong là một quyết định không hợp lý", chuyên gia trọng tài Alfonso Perez Burrull đánh giá trên trang Marca.

Phút 90'+5, trong một pha lên bóng của Cadiz bên cánh phải, bất ngờ có một quả bóng thứ 2 xuất hiện trong vòng cấm Barca. Sergio Busquets đã tinh quái sút thẳng quả bóng đó về phía cầu thủ đang dẫn bóng của Cadiz khiến trọng tài chính buộc phải dừng trận đấu. Đáng chú ý, đấy là tình huống mà phía Cadiz đã đưa được bóng vào lưới chỉ vài giây trước khi trọng tài cắt còi.

Hành động này của Busquets không qua mắt được trọng tài chính và đội trưởng của Barca bị nhận thẻ vàng cảnh cáo. Phản đối quyết định trên với học trò, HLV Koeman cũng bị truất quyền chỉ đạo.

Tính ra, thành tích của Koeman trên tư cách HLV Barca trước Cadiz là siêu tệ. Sau 3 trận, ông không thắng được trận nào, hòa 2, thua 1, ghi được 2 bàn (1 penalty, 1 phàn lưới), thủng lưới 3 bàn và nhận 1 thẻ đỏ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo