x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA BỎ QUA VỤ PIQUE 'XÉ RÀO' ĐI LƯỚT SÓNG

15:38 | 08/09/2021

Trong thời gian được nghỉ thi đấu vì dính chấn thương, Gerard Pique đã vô tư lướt sóng cùng cô bạn gái Shakira. Thường thì đây là hành động sẽ bị trừng phạt, nhưng với trường hợp của người đã chấp nhận thi đấu không công cho Barca thì không.

Trung vệ này không những không bị ban lãnh đạo Barca xử phạt mà còn được ca ngợi bất chấp việc anh đi lướt sóng cùng bạn gái trong khi đang điều trị chấn thương. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chủ tịch Joan Laporta khẳng định: “Pique đã đi nghỉ ở Cantabria. Anh ấy đã tham gia lướt sóng, nhưng tôi hiểu cậu ấy phải biết rõ bản thân mình như thế nào thì mới làm như vậy. Tôi nghĩ anh ấy đang rất ổn. Chúng tôi sẽ không xử phạt Pique. Đây là một cầu thủ đã nhiều lần thể hiện được Barcelonismo (tạm dịch: tinh thần Barcelona). Không ai dám nghi ngờ sự chuyên nghiệp của cậu ấy. Như tôi luôn nói từ trước, cậu ấy sẽ là một chủ tịch tuyệt vời của Barcelona”.

Tuyên bố của Laporta cũng sẽ khép lại những lùm xùm nhỏ này. Trước kia, cũng từng xảy ra một vụ việc tương tự khi Arthur Melo đi lướt sóng trong thời gian trị thương. Dù tiền vệ này không có đóng góp lớn như Pique thì Barca cũng vẫn không xuống tay với Arthur.

Trở lại với Pique, trung vệ vệ 34 tuổi đã nghỉ thi đấu được gần 1 tháng và trong thời gian anh vắng mặt, hàng thủ Barca đang gặp quá nhiều vấn đề. Đá 3 trận thua 4 bàn,  nhiều thứ ba giải đấu, họ có thể vẫn ngự trị trên nhóm đầu, nhưng thành tích phòng ngự thì vẫn đáng lo. Do đó, hẳn Barca đang mong đợi Pique trở lại giải cứu hàng thủ, như khi anh “giải cứu” quỹ lương của đội bóng. Bởi nhờ việc trung vệ này giảm lương về gần như bằng 0 mà Barca mới đủ điều kiện đăng ký các tân binh Memphis Depay, Eric Garcia trước hạn chót của BTC La Liga.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo