x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA 'MÉO MẶT' VỚI CHẤN THƯƠNG CỦA LUIS SUAREZ

08:21 | 13/01/2020

Barcelona vừa xác nhận tiền đạo Luis Suarez đã tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề liên quan đến đầu gối. Theo các bác sỹ thì cầu thủ người Uruguay này cần khoảng thời gian lên đến 4 tháng để hồi phục.

Trước khi lên bàn mổ, Suarez được cho là đã phải tiêm thuốc giảm đau để góp mặt trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên, rút cục anh không thể chịu đựng thêm được nữa nên đã quyết định phẫu thuật ngay thay vì cố cắn răng trì hoãn đến hết mùa.

Theo thông báo mới nhất của Barca, bác sỹ phẫu thuật cho tiền đạo mang áo số 9 là Ramon Cugar. Tuy ca mổ được thực hiện suôn sẻ, song Suarez sẽ phải nghỉ lâu hơn rất nhiều so với dự đoán ban đầu. Với việc phải rời xa sân cỏ 4 tháng chứ không phải 6 tuần, chân sút 32 tuổi có lẽ sẽ không thể tái xuất trước khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Được biết, chỉ vì chấn thương đầu gối mà Suarez đã bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa trước. Mùa này anh đã trở lại nhưng vẫn bị cơn đau dai dẳng hành hạ cho đến tận bây giờ. Dù liên tục phải cần đến sự trợ giúp của thuốc giảm đau, Suarez vẫn thể hiện phong độ rất ấn tượng khi "nổ súng" 14 lần trong 23 trận ở mọi sân chơi kể từ đầu mùa.

Đáng chú ý, với 7 pha kiến tạo, anh thậm chí còn là cây chuyền nguy hiểm nhất tại La Liga 2019/20 (nhiều hơn Lionel Messi 1 đơn vị). Với những con số thuyết phục như vậy, việc Suarez phải nghỉ thi đấu dài hạn đương nhiên là tổn thất rất lớn với gã khổng lồ xứ Catalan.

Cần phải nhấn mạnh rằng, Barca đang không có nhiều sự lựa chọn cho hàng tấn công khi chân sút đắt giá Ousmane Dembele cũng chưa bình phục chấn thương đùi. Thực tế này cộng thêm với chuyện tân binh Antoine Griezmann chưa chứng tỏ được gì nhiều trong màu áo đội bóng mới khiến Barca gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga với Real.

Chính vì Barca chỉ thắng 1/5 trận gần nhất, có tin HLV Valverde của đội bóng này đang đứng trước nguy cơ bị mất việc.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo