x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA NHẮM HLV TUYỂN BỈ ĐỂ THAY THẾ KOEMAN

15:25 | 22/09/2021

HLV Ronald Koeman vẫn tiếp tục công việc của mình tại Barcelona vì CLB không đủ khả năng để sa thải ông. Nếu tình hình đó thay đổi vào tháng tới thì một cựu huấn luyện viên khác của Everton, Roberto Martinez sẽ là người mà BLĐ muốn đưa về để thay thế.

Barcelona không thể sa thải Koeman nếu không trả khoản tiền khoảng 10 triệu bảng (12 triệu euro) cho chiến lược gia 58 tuổi người Hà Lan. Số tiền này bao gồm việc thanh toán hợp đồng của Koeman và một khoản bồi thường mà ông phải trả cho Liên đoàn bóng đá Hà Lan khi rời bỏ vai trò đó thuyền trưởng của Orange để tiếp quản ghế nóng sân Nou Camp vào đầu mùa giải trước.

Việc bổ nhiệm Martinez sẽ khiến những CĐV đội bóng hài lòng vì tài năng cũng như những thành tích mà ông đã giành được trong sự nghiệp huấn luyện. Nhưng để có được Martinez, Barcelona sẽ lại liên quan đến việc trả tiền bồi thường cho một hiệp hội bóng đá khác, lần này là Liên đoàn bóng đá Bỉ.

Tháng tới sẽ là chìa khóa quyết định xem Koeman có tiếp tục nắm quyền tại Nou Camp hay không. Barcelona làm khách trên sân của Cadiz vào thứ Năm và sân nhà trước Levante vào Chủ nhật. Sau đó, họ đối đầu với Benfica trên sân khách tại Champions League và gặp ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid vài ngày sau.

HLV Koeman sẽ còn 4 trận để giữ ghế
HLV Koeman sẽ còn 4 trận để giữ ghế

Koeman chỉ có thể thay tự quyết định được tương lai của mình thông qua 4 trận đấu sắp tới để giữ cho Barcelona có thể cạnh tranh suất tấm vé đi tiếp ở Champions League và tiếp tục ở trong cuộc đua danh hiệu vô địch La Liga. Nếu làm được điều này, ngoài việc Koeman giữ được ghế, BLĐ đội bóng cũng tránh việc tốn thêm một khoản tiền đền bù phá vỡ hợp đồng.

Nhưng nếu cuộc khủng hoảng trên sân trở nên sâu sắc thì ban lãnh đạo sẽ buộc phải thay đổi. Koeman sẽ bay ghế và Martinez sẽ là lựa chọn hàng đầu mà Chủ tịch Joan Laporta và các cộng sự nhắm tới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt Bỉ ở vòng chung kết UEFA Nations League trong đợt tập trung ĐTQG tháng 10 tới. Nếu đánh bại Pháp ở bán kết vào ngày 7/10, Bỉ sẽ gặp Tây Ban Nha hoặc Italia trong trận chung kết vào ngày 10/10. 

HLV Martinez sẽ không rời ĐT Bỉ trước những trận đấu đó và hợp đồng của ông có hiệu lực cho đến hết World Cup 2022. Nhưng rất có thể cựu thuyền trưởng Everton sẽ rời bỏ công việc huấn luyện tại ĐT Bỉ trước vòng chung kết World Cup ở Qatar để tiếp quản sân Nou Camp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
HẠNG 4 ĐỨC - ĐÔNG BẮC, VÒNG 27
01h00 Luckenwalde VS BFC Dynamo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo