x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BELLINGHAM BỊ TỐ CÁO VÌ XÚC PHẠM TRỌNG TÀI

17:00 | 07/12/2021

Vì những lời lẽ không đúng mực trong trận Kinh điển Đức cuối tuần trước, sao trẻ Jude Bellingham đã bị cảnh sát điều tra sau khi tiếp nhận đơn tố cáo.

Người tố cáo Bellingham là trọng tài Felix Zwayer - người điều khiển trận đấu giữa Dortmund và Bayern. Khi tỉ số đang là 2-2, trọng tài Zwayer đã quyết định cho Bayern hưởng một quả penalty tranh cãi khi cho rằng Hummels đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Lewandowski bước lên và thực hiện thành công nhiệm vụ từ khoảng cách 11m ấn định chiến thắng chung cuộc cho Hùm xám.

Sau trận đấu, Bellingham đã trút hết tức giận lên trọng tài Zwayer, thậm chí lôi vụ ông dính lứu vào scandal giàn xếp tỷ số năm 2005 ra nói lại. Chuyện không dừng ở mức trao đổi cá nhân khi tiền vệ người Anh thậm chí còn mang lên truyền hình.

Chia sẻ trên sóng của đài Viaplay Fotball thuộc Na Uy, Bellingham nói: "Với tôi, đấy không phải một quả penalty. Hummels còn không nhìn vào quả bóng và chỉ cố tranh chấp với đối thủ. Bóng chạm anh ấy và tôi không nghĩ là anh ấy nhận ra điều đó.

Bạn có thể nhìn vào rất nhiều quyết định của trọng tài trong trận này. Người ta để một trọng tài từng dính líu vào giàn xếp tỷ số trước đây điều hành trận đấu lớn nhất nước Đức. Mấy người còn mong đợi gì nữa?".

Theo truyền thông Đức, Bellingham lập tức bị cảnh sát điều tra sau khi cơ quan này nhận được đơn tố cáo. 

Những bình luận của Bellingham đề cập đến việc Zwayer dính líu đến vụ bê bối dàn xếp tỷ số vào năm 2005. Vụ bê bối xoay quanh trọng tài Robert Hoyzer tại Bundesliga 2, người đã nhận hối lộ để thay đổi một số trận đấu. Zwayer đã hỗ trợ Hoyzer trong một trận đấu và ông cũng bị tố nhận hối lộ.

Zwayer và 3 trọng tài khác đã thông báo cho DFB (Hiệp hội bóng đá Đức) về hành vi của Hoyzer. Sau đó Zwayer đã bị treo giò 6 tháng vì tham gia vào vụ bê bối. Hoyzer thì bị cấm tham gia hoạt động bóng đá cả đời và nhận án 2 năm 5 tháng tù.

Kể từ bê bối đó, Zwayer đã thay đổi rất nhiều và trở thành một trong những trọng tài uy tín nhất nước Đức.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo