x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BOLOGNA 0-1 JUVENTUS: DYBALA SẮM VAI NGƯỜI HÙNG

08:25 | 25/02/2019

Juventus có thể mất mặt ở Champions League nhưng khi trở về Serie A, họ vẫn là quyền lực tuyệt đối. Bàn thắng duy nhất của Dybala tại Bologna nối dài mạch toàn thắng của Lão bà ở giải quốc nội lên con số 3.

Juventus có thể mất mặt ở Champions League nhưng khi trở về Serie A, họ vẫn là quyền lực tuyệt đối. Bàn thắng duy nhất của Dybala tại Bologna nối dài mạch toàn thắng của Lão bà ở giải quốc nội lên con số 3. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Serie A giành tới 22 trận thắng sau 25 vòng.

Allegri đã có 4 thay đổi so với đội hình đấu với Atletico Madrid hồi giữa tuần. Dybala, Pjanic, Chiellini và Szczesny ngồi ngoài nhường chỗ cho Bernadeschi, Cancelo, Rugani, Perin. Lịch thi đấu dày đặc phần nào ảnh hưởng tới thể lực của Ronaldo và các đồng đội. Juve cố gắng áp đặt thế trận nhưng họ thiếu đi sự sắc sảo để xuyên thủng hàng thủ Bologna. Ngược lại, đội chủ nhà lại chơi khí thế và tự tin. Phút 30, Santander đã thử thách tài năng của thủ thành Perin bằng dứt điểm hiểm hóc.

Juventus giành chiến thắng nhọc nhằn
Juventus giành chiến thắng nhọc nhằn

Tính riêng hiệp một, Juventus đã phải chịu tới 9 cú dứt điểm từ Bologna. Đây là kỷ lục tồi tệ của nhà ĐKVĐ Serie A tại mùa giải này, tính trong hiệp đấu đầu tiên. Allegri đã chỉ đạo các học trò tăng cường sức ép trong hiệp hai nhưng Bologna vẫn bịt kín các khoảng trống. Trong thế trận bế tắc, Allegri tung Dybala vào sân để mong chờ sự khác biệt. Và điều đó đã đến vào phút 67, Matuidi căng ngang buộc hậu vệ đối phương phá bóng bật ra và Dybala ập vào đúng lúc sút căng mở tỷ số.

Bàn thắng duy nhất của ngôi sao người Argentina đã mang về 3 điểm cho Juve trong trận cầu thiếu thuyết phục, đặc biệt là Ronaldo với màn trình diễn mờ nhạt. Đó không phải là sự chuẩn bị tốt cho trận thư hùng Napoli vào cuối tuần này. 

CHUNG CUỘC: Bologna 0-1 Juventus

GHI BÀN: Dybala (67’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Bologna: Skorupski, Mbaye, Danilo, Helander, Dijks, Poli (Donsah 78’), Pulgar (Falcinelli 85’), Soriano, Edera (Orsolini 52’), Santander, Sansone.

Juventus: Mattia Perin, Sandro (Dybala 59’), Rugani, Bonucci, De Sciglio, Bernardeschi (Chiellini 87’), Matuidi (Pjanic 78’), Bentancur, Cancelo, Mandzukic, Ronaldo.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo