x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CẦU THỦ MAN UNITED ĐƯỢC KHUYÊN TẬP LUYỆN Ở NHÀ

23:55 | 01/04/2020

Huấn luyện viên Ole Solskjaer chia sẻ về vấn đề tập luyện của các cầu thủ Man United trong thời gian giải đấu tạm nghỉ.

 

Premier League 2019/20 đã bị hoãn lại ít nhất tới ngày 1/5 do dịch đang bùng phát ở Anh. Trong thời gian này, các cầu thủ phải tự tập luyện tại nhà bởi các trung tâm luyện tập vẫn phải đóng cửa.

Các cầu thủ phải duy trì thể lực để có thể sẵn sàng khi mùa giải trở lại bình thường. Thậm chí, CLB Man United đã giao các chương trình luyện tập cũng như chế độ ăn uống tại gia cho từng cầu thủ.

"Các cầu thủ đều có chương trình luyện tập cá nhân, chế độ ăn kiêng riêng", HLV Ole Solskjaer phát biểu trên trang chủ MU. "Trong giai đoạn cách ly này, họ có thể làm những việc khác, nhưng phải đảm bảo luyện tập đầy đủ".

Các cầu thủ MU có giáo án tập luyện riêng ở nhà.
Các cầu thủ MU có giáo án tập luyện riêng ở nhà.

Chiến lược gia người Na Uy cho biết ông vẫn thường xuyên liên lạc với các cầu thủ MU trong 2 tuần vừa qua để nắm bắt được tình hình. Đáng chú ý, ông còn khuyên vợ và bạn gái của các cầu thủ tham gia hỗ trợ trong thời gian này.

"Tôi cũng ở trong vườn của mình cùng những đứa trẻ, tập dứt điểm và học cách di chuyển không bóng", HLV Solskjaer nói tiếp. "Hầu hết cầu thủ đều có cơ sở vật chất tốt và những khu vườn khang trang. Vì vậy, hy vọng vợ hoặc bạn gái của họ sẽ giúp họ luyện tập bằng những đường chuyền chẳng hạn".

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ thêm: "Tôi vẫn đang giữ liên lạc với đội ngũ huấn luyện và các cầu thủ. Tất nhiên, tôi đã quen với việc theo dõi họ hàng ngày, hàng giờ. Chúng tôi thường xuyên trao đổi về kế hoạch quay lại luyện tập, khi nào toàn đội trở lại, dù bây giờ vẫn chưa có ý tưởng nào".

Trước khi tạm nghỉ, MU đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League 2019/20 với 45 điểm và còn kém 3 điểm so với top 4. Tại Europa League, thầy trò HLV Solskjaer cũng giành chiến thắng 5-0 trước LASK Linz ở lượt đi vòng 16 đội.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo