x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV CHELSEA: 'KEPA NÊN THAY SARRI LÀM HLV TRƯỞNG’

14:19 | 25/02/2019

Sau hành động công khai chống đối HLV Sarri, thủ môn Kepa Arrizabalaga bị CĐV Chelsea chỉ trích kịch liệt trên mạng xã hội.

Trong ngày thi đấu nhạt nhòa của cả Chelsea lẫn Manchester City ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, Kepa trở thành tâm điểm khi chống đối huấn luyện viên (HLV) Sarri ngay trên sân Wembley. Theo đó, Sarri muốn dành quyền thay đổi người cuối cùng cho thủ môn Willy Caballero, song Kepa nhất quyết không rời khung gỗ.

Bên ngoài sân, HLV Sarri vô cùng tức giận với Kepa. Ông nổi nóng chửi bới, ném văng chai nước và có ý định rời khỏi sân Wembley. Tài khoản Albino Moita ví von: “Sau trận đấu đêm qua, Kepa sẽ là huấn luyện viên mới của Chelsea ở mùa giải này”.

HLV Sarri, David Luiz và các cầu thủ Chelsea lên tiếng bảo vệ Kepa. Họ gọi đây là sự hiểu lầm của đôi bên. Thế nhưng đa phần cổ động viên (CĐV) Chelsea cảm thấy khó chịu vì hành động thiếu chuyên nghiệp của thủ môn đắt giá nhất thế giới. 

CĐV Chelsea không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của Kepa.
CĐV Chelsea không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của Kepa.

CĐV Chris Wright nhắn nhủ: “Theo ý kiến của tôi, sự hiểu lầm chỉ là lời bào chữa. Kepa rất thiếu tôn trọng Sarri, cậu ấy còn trẻ và phải rút ra được bài học này. Với các CĐV Chelsea, hành động của Kepa là điều không thể chấp nhận. Tại CLB, HLV mới là tất cả. Không cầu thủ nào của Chelsea được quyền qua mặt Sarri. Hình ảnh của Kepa thật đáng xấu hổ”.

Trả lời phỏng vấn Goal, cựu đội trưởng Chelsea, John Terry cũng lên tiếng chỉ trích thủ môn người Tây Ban Nha. Theo Terry, HLV Sarri nên chạy vào sân để kéo Kepa ra ngoài. “Khi số áo xuất hiện trên bảng điện tử thay người, bạn cần chạy ra sân ngay lập tức. Nếu tôi là HLV, sẽ có hành động rất quyết liệt trên sân”, Terry tức giận.

Tài khoản The Zulfo bình luận hài hước với tấm ảnh của Roy Keane và Patrick Vieira: “Hãy tưởng tượng đến cảnh Keane hoặc Vieira có mặt trên sân Wembley và Kepa từ chối rời sân thay người. Chắc chắn cậu ấy sẽ không thoải mái đứng trong sân la hét như vậy”.

Kepa là trường hợp hiếm hoi phản đối quyết định thay người của HLV.
Kepa là trường hợp hiếm hoi phản đối quyết định thay người của HLV.

Còn nhớ ở kỳ World Cup 2014, HLV Louis van Gaal bất ngờ tung Tim Krul vào sân để bắt luân lưu 11 m – bất chấp Cillessen chơi tuyệt hay từ đầu trận. Kết quả, Krul hai lần cản phá thành công penalty để giúp đội tuyển Hà Lan đánh bại Costa Rica, góp mặt ở bán kết.

Việc HLV Sarri thay Caballero vào sân có thể là sự chuẩn bị cho loạt luân lưu 11 m. Thủ môn người Argentina rất giỏi ở khả năng bắt penalty và từng có thời khoác áo Man City, nên hiểu cách dứt điểm của Sergio Aguero, Ilkay Guendogan hay Raheem Sterling.

Caballero đã hoàn tất khâu khởi động, mang giày và đeo găng tay để sẵn sàng cùng Chelsea trải qua loạt luân lưu cân não. Đứng bên ngoài, thủ môn 37 tuổi không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi Kepa từ chối ra ngoài, bất chấp lời kêu gọi từ trọng tài và HLV Sarri.

Trong loạt luân lưu 11 m, Kepa một lần cản phá thành công cú dứt điểm của Leroy Sane. Dẫu vậy, Chelsea không thể đánh bại Man City vì hai quả 11 m hỏng ăn của Jorginho và David Luiz. Chung cuộc, Chelsea thất bại 3-4 trên chấm 11 m và ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cao danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2018/19.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo