x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHƯA ĐÁ CK EUROPA LEAGUE, CHELSEA ĐÃ LÊN ĐƯỜNG DU ĐẤU MỸ

14:58 | 14/05/2019

Mặc dù vẫn còn trận chung kết Europa League vào cuối tháng 5, song CLB Chelsea đã tranh thủ quãng thời gian nghỉ để lên đường tới Mỹ sau khi mùa giải 2018/19 tại Ngoại hạng Anh tham dự trận giao hữu.

HLV Maurizio Sarri cùng 23 cầu thủ Chelsea đã đáp chuyến bay từ London tới Boston ngày hôm qua để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ, New England Revolution. Trận giao hữu mang tên "Final Whistle on Hate" diễn ra trên sân Gillette vào thứ Tư (15/5) để ủng hộ việc phản đối chủ nghĩa phân biệt đối xử đang diễn ra trên khắp thế giới.

Ý tưởng ban đầu cho trận đấu được phát triển bởi chủ sở hữu hai câu lạc bộ Roman Abramovich và Robert Kraft trong bối cảnh sự gia tăng toàn cầu trong hoạt động phân biệt đối xử. Những người được hưởng lợi nhất là những người Do thái, những người vô gia cư trên toàn thế giới.

Trong danh sách 23 cầu thủ tới Mỹ cùng HLV Sarri có ngôi sao sáng nhất đội là tiền vệ Eden Hazard, người đang đứng trước tương lai không rõ ràng tại sân Stamford Bridge giữa những tin đồn sẽ chuyển sang Real Madrid ở mùa giải tới. Ngoài ra, rất nhiều cầu thủ đội 1 cùng 5 cầu thủ từ Học viện Chelsea cũng nằm trong danh sách lên đường tới Mỹ.

Reece James và Trevoh Chalobah, hai cầu thủ được Chelsea cho mượn ở mùa giải vừa qua đã thể hiện phong độ ấn tượng nên được trao cơ hộ. James giành giải Cầu thủ hay nhất mùa giải của Wigan, khi góp công giúp đội bóng này trụ hạng tại Hạng nhất Anh. Trong khi đó Trevoh Chalobah là em trai của Nathaniel cũng có màn trình diễn xuất sắc khi thi đấu cho Ipswich.

Ngoài 2 cái tên kể trên, cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất Học viện Chelsea mùa giải vừa qua là tiền vệ Conor Gallagher cũng lần đầu tiên được HLV Sarri điền tên vào danh sách 23 cầu thủ đội 1 Chelsea. Trung vệ Marc Guehi, người mới được đăng ký thi đấu trong trận đấu cuối cùng gặp Leicester (ngồi dự bị) cũng có tên. Cầu thủ trẻ cuối cùng là Ike Ugbo, người đã trải qua một mùa giải thành công trong vai trò trung vệ cho CLB Scunthorpe United.

Danh sách cầu thủ Chelsea:

Kepa Arrizabalaga, Willy Caballero, Rob Green, Marcos Alonso, Jorginho, Ross Barkley, Gonzalo Higuain, Eden Hazard, Pedro, Ruben Loftus-Cheek, Mateo Kovacic, Olivier Giroud, Davide Zappacosta, Willian, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta, David Luiz, Emerson Palmieri, Marc Guehi, Reece James, Ike Ugbo, Trevoh Chalobah, Conor Gallagher.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo