x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 10/5: REAL HỎI MUA ALISSON; LEWANDOWSKI KHÔNG RỜI BAYERN

16:30 | 10/05/2018

Real hỏi mua Alisson; Juventus đề nghị M.U giảm giá Darmian; Lewandowski không rời Bayern... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/5.

- RMC Sport đưa tin, Real Madrid mới đây đã liên hệ với AS Roma để hỏi mua thủ thành Alisson. Đáng chú ý, Alisson vẫn chưa được Roma đề ghị gia hạn hợp đồng dù đang chơi rất ấn tượng, có tin anh cũng nằm trong "tầm ngắm" của Liverpool và M.U.

- Theo De Telegraaf, hậu vệ Matthijs de Ligt đã nói thẳng với BLĐ Ajax rằng anh muốn thay đổi CLB vào cuối mùa. Cầu thủ đang được Bayern Munich, Barcelona, Tottenham và Man City theo đuổi này hiện còn hợp đồng với Ajax đến năm 2021.

- Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua nhằm có được hậu vệ Diogo Leite của Porto. Leite cũng được Arsenal và Man City quan tâm, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi này là 15 triệu euro.

- Tiền vệ Lucas Vazquez đã nói với người đồng đội của mình ở Real rằng anh sẽ chuyển sang Liverpool khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Với việc Real đang muốn có tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool, có thể Vazquez sẽ được "Kền kền trắng" mang ra làm vật trao đổi.

- Tin từ The Times, Man City vẫn chưa từ bỏ tham vọng được sở hữu tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City. Hồi tháng Giêng vừa qua, Man City từng gạ mua Mahrez với giá 65 triệu bảng, trong khi Leicester treo giá ngôi sao của mình ở mức 95 triệu bảng.

- PSG vừa đưa hậu vệ trẻ Ryan Sessegnon của Fulham vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ khi TTCN mùa Hè mở cửa. Để có được cầu thủ mới 17 tuổi này, nhà vô địch nước Pháp sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng.

- Cả Atletico Madrid và Valencia đều đang hướng đến một mục tiêu là tiền đạo Iago Aspas của Celta Vigo. Mùa này Aspas thi đấu rất hay, anh đã ghi 20 bàn trong 32 trận tại La Liga 2017/18.

- Tiền đạo Wayne Rooney đã bày tỏ mong muốn được rời Everton vào cuối mùa. Đích đến tiếp theo mà chân sút 32 tuổi này đang nhắm tới là CLB D.C. United ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

- GĐĐH Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge xác nhận, sẽ không có chuyện Hè này tiền đạo Robert Lewandowski rời Allianz Arena để chuyển sang khoác áo Real Madrid. Trước đó có khá nhiều nguồn tin khẳng định Real muốn mua Lewandowski để thay thế cho Karim Benzema.

- BLĐ Sevilla đang thuyết phục tiền đạo Diego Perotti của AS Roma bắt tay với họ lần thứ 2. Perotti đã ghi 8 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo cho Roma mùa này, trước đây anh từng chơi cho Sevilla trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2014.

- Juventus vừa đề nghị M.U hạ giá bán hậu vệ Matteo Darmain. Theo Calciomercato.com, Darmain được M.U treo giá 20 triệu bảng, trong khi Juventus chỉ muốn trả một nửa con số nói trên.

- Sau M.U và Chelsea, lại vừa có thêm Arsenal gia nhập cuộc đua nhằm có được hậu vệ trái Layvin Kurzawa của PSG. Động thái này cho thấy họ chưa cảm thấy yên tâm với những sự lựa chọn hiện có như Nacho Monreal hay Sead Kolasinac.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo