x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 31/1: REAL GẠ MUA RASHFORD; PSG TIẾP CẬN WILLIAN

15:07 | 31/01/2019

Real gạ mua Rashford với giá 100 triệu euro; PSG tiếp cận Willian; Bayern nhảy vào cuộc chiến giành Joao Felix... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31/1.

- BLĐ Real đang thuyết phục M.U nhượng cho họ tiền đạo Marcus Rashford. Để có được chân sút trẻ người Anh, họ sẵn sàng chi ra 100 triệu euro.

- Do tiền đạo Neymar phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, BLĐ PSG đang gấp rút tìm kiếm một cầu thủ tấn công để thay thế cho chân sút người Brazil. Họ đã hướng sự chú ý tới Willian, cầu thủ chạy cánh đang được Chelsea treo giá 40 triệu bảng.

- Tiền vệ Lucas Piazon của Chelsea đã tới Chievo để tiến hành kiểm tra y tế và chuẩn bị thi đấu cho đại diện Italia theo dạng cho mượn. Anh từng được Chelsea gửi sang Malaga, Vitesse, Eintracht Frankfurt, Reading, Fulham và chỉ còn hợp đồng với The Blues đến hết mùa.

- AC Milan đang hy vọng sẽ mượn được tiền vệ Yannick Carrasco của Dalian Yifang đến hết mùa. Ngoài Milan, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi cựu cầu thủ Atletico còn có Inter và Arsenal.

- Bayern đang cạnh tranh quyết liệt với Liverpool, Atletico Madrid, Borussia Dortmund và Barcelona trong cuộc đua nhằm có được tiền vệ Joao Felix của Benfica. Felix năm nay mới 19 tuổi và đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 106 triệu bảng.

- Schalke 04 vừa bỏ ra 11 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Rabbi Matondo tới từ Man City. Theo hợp đồng mà Matondo đã ký với Schalke thì anh sẽ chơi cho đội bóng Đức trong vòng 4 năm rưỡi.

- Tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đã từ chối chuyển sang khoác áo PSG theo dạng cho mượn. Ngoài PSG, một CLB khác là Inter cũng rất quan tâm đến ngôi sao làm bóng người Đức.

- Theo tờ Het Laatste, M.U sắp cho CLB  Kortrijk của Bỉ mượn thủ thành Joel Pereira. Cầu thủ 22 tuổi này hiện còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2021.

- Napoli vừa đưa tiền vệ Ismael Bennacer của Empoli vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Nếu để Bennacer sang Napoli, Empoli có thể thu về 12 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

- Tiền vệ Ivan Rakitic của Barca vừa khiến những đội bóng đang theo đuổi mình phải thất vọng bằng tuyên bố anh không có ý định rời Nou Camp. Tương lai của Rakitic đang bị đặt trước một dấu hỏi do mới đây Barca đã mua được ngôi sao trẻ Frenkie De Jong tới từ Ajax.

- Arsenal đang thương thảo với PSG về khả năng chuyển nhượng tiền vệ Christopher Nkunku. Kể từ khi được lên chơi ở đội 1 PSG năm 2015, Nkunku đã chơi 46 trận ở Ligue 1 và có 6 pha lập công.

- Tiền vệ Ruben Semedo đã rời Villarreal để chuyển sang khoác áo Rio Ave theo dạng cho mượn. Trước khi tới Ave, Semedo từng được Tàu ngầm vàng gửi sang Huesca nhưng anh cũng không để lại ấn tượng gì đặc biệt.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo