x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 12/5: M.U SẮP MẤT TRẮNG 'SAO MAI' VÀO TAY CHELSEA

16:18 | 12/05/2020

Chuyển nhượng HOT 12/5: M.U sắp mất trắng 'sao mai' vào tay Chelsea; Barca để mắt trung vệ của Tottenham; Pjanic nói 'không' với M.U...

 

M.U SẮP MẤT TRẮNG 'VIÊN NGỌC TÍ HON' VÀO TAY CHELSEA

M.U đã thất bại trong việc thuyết phục tiền vệ Angel Gomes gia hạn hợp đồng, trong bối cảnh thỏa thuận giữa các bên chỉ còn hiệu lực đến tháng 6 tới. Theo tờ The Metro, nhiều khả năng M.U sẽ để mất cầu thủ chỉ cao có 1m61 này vào tay Chelsea, đội bóng đang dành cho Gomes sự quan tâm đặc biệt.

BARCA ĐỂ MẮT ĐẾN TRUNG VỆ CỦA TOTTENHAM

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, BLĐ Barca đang thuyết phục các đối tác phía Tottenham nhượng lại cho họ trung vệ Juan Foyth. Để sở hữu cầu thủ cũng đang nằm trong "tầm ngắm" của River Plate và Boca Juniors, Barca có thể để Samuel Umtiti ra đi theo chiều ngược lại.

PJANIC NÓI "KHÔNG" VỚI M.U

Tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus vừa bỏ qua cơ hội được chuyển sang khoác áo M.U. Lý do cầu thủ người Bosnia này nói "không" với cả M.U và PSG là vì anh đang ấp ủ mơ ước được đầu quân cho Barca.

Miralem Pjanic được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barca
Miralem Pjanic được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barca

ALEX OXLADE-CHAMBERLAIN VÀ THOMAS PARTEY ĐỔI CHỖ?

Liverpool đang thương thảo với Atletico về khả năng chuyển nhượng tiền vệ Thomas Partey. Để đưa Partey về Anfield, "Lữ đoàn đỏ" sẵn sàng đưa tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain vào thỏa thuận trao đổi cầu thủ.

BỎ POGBA, REAL CHUYỂN HƯỚNG SANG KANTE

Real Madrid đã từ bỏ tham vọng được sở hữu tiền vệ Paul Pogba của Man United. Theo tờ Mirror, mục tiêu mới của họ là tiền vệ N’Golo Kante đang đá cho Chelsea cũng mang quốc tịch Pháp.

RB LEIPZIG GIA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH TODIBO

Sau AS Roma, Bayer Leverkusen, Milan, Watford, và Monaco, lại vừa có thêm RB Leipzig gia nhập cuộc đua nhằm có được hậu vệ Jean-Clair Todibo của Barca. Todibo đang chơi bóng ở Đức cho Schalke theo dạng cho mượn, giá trị của anh được ước tính vào khoàng 25 triệu euro. 

Jean-Clair Todibo có giá khoảng 25 triệu euro
Jean-Clair Todibo có giá khoảng 25 triệu euro

MỤC TIÊU CỦA JUVE HẠNH PHÚC Ở SANTOS

Tiền đạo Kaio Jorge của Santos vừa tỏ ra không quá hào hứng với thông tin anh đang được Juventus theo đuổi. Theo cầu thủ 18 tuổi có mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro này thì anh đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc ở Santos và nhiều khả năng sẽ không thay đổi CLB trong tương lai gần.

ARSENAL TRANH MUA ERAY COMERT VỚI GALATASARAY

Arsenal và Galatasaray đang nhắm tới một mục tiêu chung là Eray Comert, trung vệ 22 tuổi đang chơi bóng ở Thụy Sỹ cho Basel. Comert có giá chỉ khoảng 2,3 triệu euro, viễn cảnh anh chọn Pháo thủ làm điểm dừng chân tiếp theo cao hơn so với khả năng chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

INTER VE VÃN KUMBULLA

BLĐ Inter vừa đưa hậu vệ Marash Kumbulla của Verona vào danh sách những cầu thủ họ dự định sẽ chiêu mộ trong Hè này. Kumbulla cũng được Lazio quan tâm, để sở hữu anh Inter cần chi ra khoảng 25 triệu euro.

PSG NHẮM BỘ ĐÔI CỦA MILAN

GĐTT PSG là Leonardo đang đề xuất đội bóng thủ đô nước Pháp chiêu mộ 2 tiền vệ  Ismael Bennacer và Lucas Paqueta đều của AC Milan. Do trước đây từng có nhiều năm cống hiến cho Milan nên Leonardo có thể sẽ là chất xúc tác giúp PSG dễ dàng giành được bộ đôi nói trên hơn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo