x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 14/7: INTER MUỐN CÓ REBIC THAY VÌ LUKAKU

17:13 | 14/07/2019

Inter muốn có Rebic thay vì Lukaku; Trippier được Bayern để ý; Arsenal muốn tạo bom tấn... là những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 14/7.

- Không còn là phương án B thay thế cho Romelu Lukaku nữa, Inter xác định Ante Rebic mới là mục tiêu chính của mình vào thời điểm này. Mới nhất, đại diện Serie A đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro tới Frankfurt nhưng đội bóng nước Đức muốn 40 triệu. Như vậy, nhiều khả năng Lukaku vẫn sẽ ở lại Man United trong mùa Hè này.

- Theo Liverpool Echo, không có bất cứ lời đề nghị nào xuất phát từ Real Madrid dành cho tiền đạo Sadio Mane. Liverpool không hề muốn bán chân sút người Senegal trong khi Los Blancos cũng đã ổn định hành lang trái với sự xuất hiện của Eden Hazard.

- Tiền vệ Matias Pellegrini chuẩn bị rời Estudiantes để chuyển sang giải nhà nghề Mỹ khoác áo CLB Inter Miami của cựu danh thủ David Beckham. Mức phí chuyển nhượng dành cho cầu thủ 18 tuổi người Argentina khoảng 7 triệu euro.

- Hậu vệ phải Kieran Trippier đang rất "đắt hàng" khi ngoài Juventus và Napoli đang cạnh tranh nhau, giờ đến lượt Bayern cũng nhảy vào cuộc. Trippier được xem là phương án nhằm giải phóng Joshua Kimmich khỏi hành lang phải.

- Arsenal đã đưa lời đề nghị 72 triệu bảng dành cho tiền đạo Nicolas Pepe của Lille. Tờ L'Equipe cũng tiết lộ, Pháo thủ hy vọng đại diện của Ligue 1 sẽ chấp nhận đề nghị thanh toán làm nhiều lần.

- Burnley mang 7 triệu bảng hỏi mua Joakim Maehle. Hậu vệ 22 tuổi người Đan Mạch đang là cầu thủ thuộc biên chế Genk thuộc giải VĐQG Bỉ.

- Thủ môn Mattia Perin của Juventus đang trên đường chuyển tới Benfica. Được biết, Giám đốc thể thao của Benfica, Rui Costa hy vọng thuyết phục được Juve cho mượn thủ thành 26 tuổi người Italia trong 1 mùa giải cùng điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro.

- Arsenal đã quyết định đáp ứng đúng đòi hỏi của Celtic dành cho hậu vệ trái Kieran Tierney khi chồng đủ 25 triệu bảng. Trước đó, Celtic đã 2 lần từ chối lời đề nghị của Pháo thủ với số tiền chỉ khoảng 18 triệu bảng.

- Liverpool đã nhảy cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Fedor Chalov thuộc CSKA Moscow. Chân sút 21 tuổi người Nga có mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng và đang là mục tiêu theo đuổi của Man City, Man United, Tottenham và Sevilla.

- Roma quay trở lại với mục tiêu từng theo đuổi trong một thời gian dài trước đây là Suso của Milan. Dẫu vậy, tính khả thi của thương vụ này là không cao khi tiền vệ sinh năm 1993 này vẫn còn hợp đồng với Milan đến tận 2022.

- Fulham đã mượn thành công cầu thủ chạy cánh Ivan Cavaleiro từ Wolves. Cầu thủ 25 tuổi này vô cùng đa năng, có thể chơi tốt ở 2 cánh cũng như tiền vệ trung tâm và là sự bổ sung hoàn hảo cho một Fulham đang tái thiết.

- Truyền thông Pháp khẳng định tiền vệ tấn công Nabil Fekir đang ở rất gần với Real Betis sau khi CLB thuộc La Liga này đồng ý mức giá 30 triệu euro mà Lyon đòi hỏi. Tuy nhiên, việc ký kết hợp đồng với Fekir sẽ phải chờ tới sau khi Betis bán được Lo Celso.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo