x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 21/7: ZIDANE XÁC NHẬN REAL CHUẨN BỊ CHIA TAY BALE

15:50 | 21/07/2019

Zidane xác nhận Real đang tiễn Bale; Barca và Arsenal đua tranh sao trẻ Juve... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/7.

- Sau trận giao hữu với Bayern Munich, Zidane đã có phát biểu gián tiếp xác nhận sự ra đi của Bale. "Bale không thi đấu vì cậu ấy sắp ra đi. Chúng tôi hy vọng cậu ta sẽ sớm ra đi vì đó là điều tốt nhất cho đôi bên. Chúng tôi đang làm việc để chuyển cậu ta đến một đội bóng khác".

- Arsenal đã liên hệ với siêu cò Mino Raiola để tiến hành kế hoạch chiêu mộ chân sút 19 tuổi Moise Kean của Juventus. Với việc dư thừa ngôi sao trên hàng công, Bà đầm già muốn bán Kean với giá 25 triệu euro kèm điều khoản mua lại với giá 30 triệu euro trong 2 năm đầu.

- Cũng liên quan tới tương lai của Moise Kean, ngoài Arsenal, hai đội bóng Tây Ban Nha là Barcelona và Sevilla cũng muốn có được chân sút đã ghi 6 bàn trong 13 trận tại Serie A 2018/19. Riêng Sevilla vừa hét giá 50 triệu euro cho Ben Yedder, cầu thủ Juve đang theo đuổi và muốn Kean như một phần hợp đồng.

- Juve đang theo đuổi Danny Rose, hậu vệ cánh trái của Tottenham. Spurs mua Rose từ Leeds United vào năm 2007 với giá 1 triệu bảng và kỳ vọng sẽ thu về 20 triệu bảng từ việc bán cầu thủ này.

Dany Rose đang nằm trong tầm ngắm của Juve
Dany Rose đang nằm trong tầm ngắm của Juve

- De Gea đồng ý ký mới hợp đồng với M.U. Hợp đồng sẽ được ký kết sau chuyến du đầu Hè của Quỷ đỏ.Theo đó, De Gea sẽ khoác áo M.U với bản hợp đồng có hiệu lực đến năm 2025 và nhận mức lương 375.000 bảng/tuần. Nếu thực hiện hết hợp đồng, thủ môn 28 tuổi sẽ đút túi 117 triệu bảng.

- Sau Sarabia, Herrera và Diallo, PSG sắp sửa ra mắt tân binh thứ tư trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Đó là tiền vệ phòng ngự người Senegal Idrissa Gueye. Theo tờ Le Parisien, PSG sẽ tiêu tốn khoảng 30 triệu euro cho Everton để có sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi này.

- Flamengo xác nhận ký hợp đồng đến 2021 với hậu vệ cánh trái kỳ cựu Filipe Luis sau 3 tháng đàm phán. Cầu thủ 33 tuổi này đã kết thúc hợp đồng với Atletico Madrid sau mùa 2018/19 và quyết định chia tay đội chủ sân Wanda Metropilotano.

- Real chấp nhận hạ giá James Rodriguez từ 50 triệu euro xuống 40 triệu euro và sẽ không làm khó để đội bóng láng giềng Atletico Madrid chiêu mộ tiền vệ này. James không có vai trò gì trong kế hoạch của HLV Zidane và Real lại đang cần tiền để chiêu mộ Pogba.

- Newcastle đang quan tâm việc chiêu mộ lại Andy Carroll trong bối cảnh thương vụ 35 triệu bảng Joelinton từ Hoffenheim chưa thể hoàn tất đúng kế hoạch. Newcastle đang thiếu chân sút vì cả Salomon Rondon và Ayoze Perez đều đã ra đi. Trong khi đó, Carroll lại là cầu thủ tự do.

Newcastle muốn chiêu mộ lại Carroll
Newcastle muốn chiêu mộ lại Carroll

- GĐTT PSG Leonardo cho biết đội bóng chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào dành cho Neymar. Phát biểu này gián tiếp phủ nhận thông tin Barca đề nghị PSG đổi Neymar lấy 90 triệu bảng cộng hai trong số các cầu thủ Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Nelson Semedo, Malcom và Samuel Umtiti.

- West Ham đang tiếp cận trung vệ Aaron Long của New York Red Bulls, cầu thủ cũng đang nhận được sự quan tâm của Fiorentina và Lyon. Long là hậu vệ xuất sắc nhất MLS 2018 và điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ có 4 triệu bảng.

- Thất bại trong thương vụ James Rodriguez, Napoli đang chuyển sang các phương án dự phòng. Theo Tottomercato, Napoli có 3 lựa chọn gồm Hirving Lozano của PSV, Mauro Icardi của Inter Milan và Nicolas Pepe của Lille.

- Arsenal đã sẵn sàng để ký hợp đồng với William Saliba khi thống nhất với Saint Etienne về mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng. Dự kiến thứ Ba tới hậu vệ này sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế và trở lại khoác áo Saint Etienne theo dạng cho mượn 1 năm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo