x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 24/12: THẦN ĐỒNG 16 TUỔI NẰM TRONG TẦM NGẮM CỦA LIVERPOOL VÀ M.U

17:26 | 24/12/2020

Chuyển nhượng HOT 24/12: Thần đồng 16 tuổi nằm trong tầm ngắm của Liverpool và M.U; Eriksen sẽ bị đem bán...

- Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Liverpool đang đàm phán với Celta Vigo về việc chuyển nhượng hậu vệ Stefan Bajcetic, theo Liverpool Echo. Ngoài Liverpool, đại diện khác của Ngoại hạng Anh là Man United cũng quan tâm đến cầu thủ 16 tuổi và là con trai của cựu danh thủ Serbia - Srdan Bajcetic.

- Những ngày tháng đen tối của tiền vệ Christian Eriksen tại Inter Milan có thể sẽ sớm kết thúc trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021, khi đích thân Giám đốc điều hành câu lạc bộ, Giuseppe Marotta xác nhận cầu thủ người Đan Mạch sẽ bị đem bán.

- Theo Mundo Deportivo đưa tin, Eduardo Gabriel Aquino Cossa (Pepe) - cầu thủ 23 tuổi người Brazil đang khoác áo Gremio đã lọt vào mắt xanh của giám đốc thể thao Monchi của CLB Sevilla. Được biết, đội bóng xứ Andalusia đang muốn đưa Pepe về để tiếp tục nuôi tham vọng cạnh tranh với Real, Barca và Atletico trong cuộc đua vô địch La Liga.

Sevilla quan tâm tới Pepe
Sevilla quan tâm tới Pepe

- Tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic đang nhận được sự quan tâm của Juventus, khi nhà vô địch Serie A tìm kiếm một phương án khác để bổ sung cho sức mạnh hàng công cùng với Alvaro Morata, Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo.

- Theo truyền thông Pháp đưa tin, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, CLB PSG đang cân nhắc việc mua hậu vệ Antonio Ruediger của Chelsea. Barcelona và Juventus cũng đã được liên hệ với tuyển thủ Đức, người đang đánh mất vị trí ở sân Stamford Bridge.

- Inter đang hy vọng có được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Rodrigo de Paul của Udinese vào tháng Giêng. Nerazzurri muốn có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi theo hợp đồng cho mượn 18 tháng, nhưng đội chủ quản Udinese muốn bán đứt và định giá De Paul khoảng 32 triệu bảng.

- Hậu vệ Mohamed Simakan của Strasbourg khẳng định anh hạnh phúc ở câu lạc bộ bất chấp sự quan tâm của AC Milan và Everton. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp đã có 17 trận ra sân ở Ligue 1 mùa giải này, ghi 1 bàn thắng và có được 1 đường kiến tạo.

Mohamed Simakan quyết gắn bó với Strasbourg
Mohamed Simakan quyết gắn bó với Strasbourg

- Theo Daily Mail đưa tin, BLĐ Man United sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Jesse Lingard để ngăn tiền vệ này rời Old Trafford miễn phí. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man United đã đánh mất vị trí dưới thời Solskjaer và nhiều khả năng sẽ bị đem bán sau khi hợp đồng được gia hạn.

- Theo Goal đưa tin, để tìm kiếm người thay thế Sergio Aguero đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp và thường xuyên chấn thương ở mùa giải này, BLĐ Man City cân nhắc phương án chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund mùa hè 2021. Haaland đã ghi 10 bàn sau 8 trận ở Bundesliga mùa này.

- Theo Daily Star, Arsenal đang xem xét lời đề nghị vào tháng Giêng cho cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior của Real Madrid. Được biết, Pháo thủ thành London muốn mượn tài năng trẻ người Brazil đến hết mùa giải nhằm cải tổ chất lượng hàng công.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo